Đến Đường sách TP.HCM bình chọn Bìa báo xuân ấn tượng nhất

Chương trình Đường báo xuân với chuyên đề trưng bày khoảng 150 giai phẩm báo - tạp chí xuân vừa ra mắt công chúng. Bên cạnh khu vực triển lãm báo giấy của các đơn vị tham dự còn có khu đọc báo tại chỗ, khu triển lãm các hoạt động của các báo, khu vực triển lãm báo xuân xưa. Đặc biệt, bạn đọc có thể tham gia cuộc thi bình chọn bìa báo xuân ấn tượng với điểm số 50% từ bạn đọc và 50% từ ban giám khảo, dự kiến sẽ trao 16 giải thưởng.

Tại đường báo còn các hoạt động giới thiệu các món ăn đường phố của Việt Nam, hóa trang các nhân vật truyện tranh Nhật Bản, trò chơi giải trí hướng nghiệp cho trẻ em (do Vietopia tổ chức)... Bên cạnh đó, bạn đọc còn có thể tham gia Vòng quay may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn tại gian hàng triển lãm báo Thanh Niên. Ngoài ra, các họa biếm sẽ vẽ chân dung tặng bạn đọc (17-20 giờ các ngày từ 25 đến 29-1; và 9-12 giờ ngày 31-1); nhà báo Nguyễn Công Thành hướng dẫn kỹ năng chụp ảnh cho bạn đọc (9-11 giờ các ngày 30 và 31-1).

Sự kiện được Công ty thông tin Trường Phát (TPI) và các đơn vị tài trợ gồm Apollo, Vietopia và Sách 24giờ đồng hành thực hiện.

Một số hình ảnh tại đường báo Xuân 2016:

Đông đảo du khách, bạn đọc đến tham quan Đường sách, đường báo Xuân. Ảnh: Minh Nam 

 Báo xuân Thanh Niên khổng lồ thu hút du khách trong và ngoài nước. Ảnh: Minh Nam 

 Khu vực triển lãm báo xuân xưa. Ảnh: Thanh Trang 

 Bìa báo xuân Pháp Luật TP.HCM "đọ dáng" cùng báo bạn 

 Khu vực vẽ chân dung miễn phí do các họa sĩ biếm thực hiện. Ảnh: Thanh Trang 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm