Dị nhân Sabretooth sẽ góp mặt trong Wolverine 3

Hai diễn viên đã có cuộc trao đổi thú vị trên mạng xã hội Twitter xoay quanh sự quay trở lại của Sabretooth trong phần cuối Hugh Jackman tham gia Wolverine.

Người Sói đăng tấm ảnh tập luyện chăm chỉ trong phòng gym cho phần phim sắp khởi quay, Schreiber liền trả lời: “Tôi có nên bắt đầu tập luyện không đây?”. Dù chưa có tin tức chính thức nào được đưa ra nhưng viễn cảnh Victor Creed trở lại trong Wolverine 3 là rất lớn.

Lần đầu xuất hiện trong X-Men Origins: Wolverine năm 2009, Sabretooth là một trong những kẻ thù lớn nhất của Người Sói. Sẽ là rất ý nghĩa nếu Hổ răng kiếm có đất diễn trong phần 3 Wolverine khi hai diễn viên thân thiết Hugh Jackman và Liev Schreiber sẽ có cơ hội lần cuối diễn cạnh nhau trong tư cách X-Men.

Nội dung kịch bản vẫn chưa được tiết lộ nhưng tại Comic Con San Diego cách đây không lâu Hugh đã chia sẻ cốt phim sẽ được dựa trên truyện Old Man Logan.

Trong Old Man Logan, Wolverine là X-Men cuối cùng sống sót, đi du hành xuyên nước Mỹ tìm diệt kẻ ác sau khi Trái đất lụi tàn vì một đại dịch lớn. Patrick Stewar - diễn viên thủ vai Giáo sư Xavier - đã xác nhận có mặt trong Wolverine 3.

THÚY QUỲNH

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm