Điểm danh những “quý cô” của showbiz Việt

Thanh Hằng
Điểm danh những “quý cô” của showbiz Việt

Người mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam, là niềm khát khao của bao người đàn ông thế nhưng đến thời điểm này Thanh Hằng vẫn đi về lẻ bóng.

Điều đáng nói nữa là, tham gia showbiz cũng tầm chục năm, thế nhưng chưa có bóng dáng người đàn ông hay cuộc tình nào xuất hiện trong cuộc đời của Thanh Hằng.

Khán giả khá sốt ruột với cảnh đi về lẻ loi của Thanh Hằng, nhưng cô gái này vẫn cảm thấy mọi chuyện "khá ổn" và luôn tràn ngập năng lượng trong công việc.

Ngô Thanh Vân

Điểm danh những “quý cô” của showbiz Việt

Ngô Thanh Vân trở về từ Na Uy và tham gia cuộc thi người mẫu, chỉ với ý định tham gia cho vui. Nhưng rồi cơ hội trở thành người mẫu chuyên nghiệp, công việc cuốn Ngô Thanh Vân vào showbiz và gắn bó với nó như một cái nghiệp của mình. Trải qua nhiều hoạt động từ người mẫu cho đến ca sĩ. Cho đến nay cô đã là một diễn viên rất thành công tại Việt Nam.

Ngô Thanh Vân vướng phải tin đồn với khá nhiều nghệ sĩ nam, như: Lam Trường, nhạc sĩ Quốc Bảo, Johnny Trí Nguyễn, Cường Ngô… toàn những người có tên tuổi trong giới. Thế nhưng cho đến hiện tại, tất cả chỉ là “tin đồn”. Ngô Thanh Vân chưa chính thức lên tiếng hay cũng chưa có chuyện tình nào đẹp của cô gái này được chính thức chia sẻ.

Và đến giờ, hơn 10 năm khi khán giả biết đến Ngô Thanh Vân của những năm 2002 thì cô vẫn đi về một mình. Và cũng chưa có dấu hiệu dừng chân và tìm một bến đỗ bình yên cho cuộc đời của mình.

Lý Nhã Kỳ

Điểm danh những “quý cô” của showbiz Việt

Xung quanh những hoạt động nghệ thuật, kinh doanh, người phụ nữ thành đạt này vẫn chưa một lần tiết lộ những chuyện tình cảm riêng tư của mình. Khán giả cứ thấy Lý Nhã Kỳ ngày càng xinh đẹp hơn, thành công hơn. Thế nhưng cuộc sống tình cảm và hôn nhân của Lý Nhã Kỳ vẫn bỏ ngỏ. Cô chưa từng chia sẻ những chuyện tình cảm riêng tư ngoài những dự án công việc.

Lý Nhã Kỳ có lẽ là một trong những nữ nghệ sĩ – doanh nhân thành đạt và ấn tượng về sự giàu có đến đáng kinh ngạc của mình.

Trái ngược với những thành công từ sự nghiệp, Lý Nhã Kỳ vẫn một mình lẻ bóng trong tình cảm.

Ngọc Lan

Điểm danh những “quý cô” của showbiz Việt

Trải qua nhiều mối tình, những đau khổ và mất mát của cuộc sống tình cảm khiến Ngọc Lan cảm thấy bị tổn thương và thiệt thòi trong chuyện tình cảm.

Đến hiện tại, nữ diễn viên tài năng này chỉ đang tập trung vào công việc diễn xuất và niềm vui cuộc sống bên mẹ.

Có lẽ đúng với câu “hồng nhan bạc phận”, dù đã trải qua bao cuộc tình và chuẩn bị đi đến hôn nhân thì tan rã. Chuyện tình cảm của Ngọc Lan lận đận nên đến giờ cô vẫn còn độc thân.

Mỹ Tâm

Điểm danh những “quý cô” của showbiz Việt

Được xem là ngôi sao ca nhạc hàng đầu của Việt Nam, Mỹ Tâm từng vướng nghi án là người đồng tính vì gần 10 năm trong nghề, chưa một bóng người đàn ông nào xuất hiện trong cuộc đời của Mỹ Tâm. Cô vẫn lẻ bóng đi về và luôn xuất hiện một mình trong các sự kiện âm nhạc.

Mặc những “đồn đoán” xung quanh mình thì đến hiện tại, đã gần 35 tuổi, cô gái này vẫn chưa có bến đỗ và chưa bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm của mình.

Hồ Quỳnh Hương

Điểm danh những “quý cô” của showbiz Việt

Hồ Quỳnh Hương từng là bóng hồng bên cạnh đại gia Hà Dũng. Nhưng sau những tin đồn tình cảm từ trước cho đến giờ thì Hồ Quỳnh Hương cũng rất ít khi chia sẻ hay nhắc đến những chuyện tình của mình.

Hiện tại, Hồ Quỳnh Hương sở hữu khối tài sản quá lớn sau khi việc kinh doanh nhà đất thành công. Hồ Quỳnh Hương hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Cô cũng hạn chế tham gia các chương trình ca nhạc vì cũng không có "nhu cầu" kiếm tiền.

Hiện tại, Hồ Quỳnh Hương chuyển sang ăn chay trường và khá hài lòng cuộc sống độc thân của mình hiện tại.

Theo Đồng Hoa (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm