Diễm Hương đi thi hoa hậu vì muốn chứng tỏ… “mình đã lớn”

Diễm Hương đi thi hoa hậu vì muốn chứng tỏ… “mình đã lớn” ảnh 1

Diễm Hương dự thi HHTGNV năm 20210vì muốn chứng tỏ rằng "mình đã lớn".

Diễm Hương được xem là một trong những gương mặt sáng giá của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010.

“Với ba mẹ em, em vẫn chỉ là một cô con gái nhỏ dại, ngốc nghếch và bé bỏng nên khi em quyết định đăng ký dự thi cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt (HHTGNV) năm nay ai cũng lo lắng. Ban đầu, ba mẹ không đồng ý, vì muốn con gái chuyên tâm vào học hành và tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Nhưng năn nỉ mãi, ba mẹ cũng xiêu lòng. Bí quyết của mọi cô con gái để “hạ gục” ba mình chính là sự nhõng nhẽo mà”, Diễm Hương chia sẻ.

Cô gái trẻ có đôi má lúm đồng tiền duyên dáng này cho biết, mình không phải là người ưa nổi loạn nhưng vẫn thích được chứng tỏ bản thân mình. Và với chiều cao 1m72 và số đo ba vòng khá lý tưởng 85-61-90, Diễm Hương nhanh chóng gây được sự chú ý tại cuộc thi năm nay.

Diễm Hương đi thi hoa hậu vì muốn chứng tỏ… “mình đã lớn” ảnh 2

Người đẹp tiếp tục nói: “Khi nhận được một số lời khen ngợi, thú thật là em không tin vào tai mình. Trước khi đăng ký dự thi, dù đã rất quyết tâm nhưng em không thực sự tự tin lắm vì nghĩ còn nhiều bạn có tiềm năng hơn mình. Hơn nữa mấy bạn đó còn đầu tư rất kỹ còn em chỉ “ngẫu hứng” đăng ký mà thôi. Tuy nhiên, những lời khen ngợi đó đã giúp em tự tin hơn và thêm quyết tâm làm được “một điều gì đó” trong cuộc thi năm nay”.

Diễm Hương chia sẻ, cô sẽ cố gắng hết sức tại cuộc thi năm nay: “Thật là trẻ con khi thú nhận rằng mình đăng ký dự thi một cuộc thi lớn như cuộc thi HHTGNV 2010 này chỉ là để chứng tỏ mình “lớn rồi” trong mắt ba mẹ nhỉ? Nhưng ban đầu thì đúng là vậy đấy. Còn bây giờ, em đã tập trung cho cuộc thi này lắm rồi. Thấy các thí sinh khác ai cũng tập trung, ban tổ chức lại nhiệt tình giúp đỡ mà mình lơ đãng, không cố hết sức thì đâu có được. Nếu “làm được một điều gì đó” ở cuộc thi này, em sẽ được đi du lịch nhiều hơn, có cơ hội trau dồi tiếng Anh. Đó cũng là những sở thích của em”.

Hiện, Diễm Hương đang tích cực chuẩn bị cho đêm bán kết diễn ra tại TPHCM vào tối 28/7 tới đây với niềm hi vọng lớn lao và cũng không kém phần “hồn nhiên” của mình.

Diễm Hương đi thi hoa hậu vì muốn chứng tỏ… “mình đã lớn” ảnh 3 

Diễm Hương đi thi hoa hậu vì muốn chứng tỏ… “mình đã lớn” ảnh 4

Diễm Hương đi thi hoa hậu vì muốn chứng tỏ… “mình đã lớn” ảnh 5

Một số hình ảnh đẹp của thí sinh Diễm Hương

Theo Phan Anh (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm