Diễm My 9X chia tay bạn trai

Thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm lại gặp sóng gió. Sự chia tay này khiến khán giả hụt hẫng vì cặp trai tài gái sắc này đã từng được công chúng yêu mến hơn một năm qua. Bạn trai đại gia cũng đã ngỏ lời cầu hôn Diễm My 9X.

Thời điểm chia tay, Diễm My chọn phương án im lặng và chỉ đăng tải một vài cảm nhận trên trang cá nhân - Ảnh Zing

Theo Zing, "Người đẹp cho biết, cô vừa chia tay bạn trai vì bất đồng quan điểm. Không kể rõ về nguyên nhân chia tay, Diễm My chỉ chia sẻ: “Chúng tôi chia tay không phải vì những lý do cãi vã vụn vặt hay những thay đổi của đôi bên, đơn giản là chúng tôi cảm thấy không còn hợp nhau nữa. Người này không thể đồng hành cùng người kia trong các dự án công việc của họ, cũng như việc hy sinh, thông cảm cũng là chuyện mà cả hai không thể xác định là vì nhau. Tôi nghĩ, chuyện chấm dứt là phù hợp với đôi bên vào lúc này”. 

Diễm My 9X chia tay bạn trai  

Người đẹp 9X giải thích, sau khi chia tay, cô không có ý định giấu diếm khán giả mà muốn chọn thời điểm thích hợp để thông báo. Lúc này, khi công việc đã ổn thỏa, Diễm My nghĩ mình nên nói một lần để truyền thông và khán giả biết rõ. “Chúng tôi đã chia tay hơn một tháng nay. Mọi người đều thắc mắc khi thời gian này người yêu đồng hành cùng tôi như trước, nhất là thời điểm ra mắt hai bộ phim mới của mình, tôi đều đáp chuyến bay ra Hà Nội một mình mà không có sự xuất hiện của anh. Tôi chỉ cười trừ khi được mọi người hỏi thăm” – cô nói. 

Nữ diễn viên Để mai tính 2 tự nhận mình là người mù quáng khi yêu, thường thì không nhận biết được đúng sai, tuy nhiên, đến giờ cô đã sáng suốt và thật sự tỉnh tảo, để đưa ra những quyết định đúng đắn. “Đến bây giờ tôi mới nhận ra chúng tôi không thuộc về nhau. Lẽ ra tôi đã phải chí tay từ lâu. Tôi cảm thấy tiếc cho quãng thời gian qua. Mình đã dành rất nhiều tâm huyết cho cuộc tình này” cô nói".

Trong năm 2015, Diễm My 9X xuất hiện trong bốn bộ phim mới Tốc độ và đường cong, Để mai tính 2 và Kungfu Phở.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm