Diễm My 9X vai trần đi tập kịch

Diễm My 9X vai trần đi tập kịch ảnh 1

Từ sau thành công của "Mỹ nhân kế", Diễm My 9X được rất nhiều đạo diễn chú ý và mời tham gia vào các dự án phim ảnh. Tuy nhiên, cô chọn lựa kịch bản một cách kỹ lưỡng để tìm vai khó, có nhiều đất diễn.

Diễm My 9X vai trần đi tập kịch ảnh 2

Cách đây vài tháng, cô đã được nghệ sĩ quốc tế Jaime Zuniga chọn vào vở kịch tiếng Anh "Dangerous Liaisons" (Những mối quan hệ nguy hiểm), tác phẩm từng được dựng thành phim ở Mỹ, Anh, Pháp và Trung Quốc (Chương Tử Di, Jang Dong Gun, Trương Bá Chi đóng).

Diễm My 9X vai trần đi tập kịch ảnh 3

Diễm My tiết lộ, cô sẽ đảm nhận vai Cecile, thiếu nữ quý tộc trong sáng và thánh thiện. Cecile học trong tu viện từ nhỏ, chỉ biết đến sách và kinh thánh. Cô đem lòng yêu anh chàng gia sư dạy mình, nhưng mối tình của họ bị cấm cản bởi khoảng cách giai cấp.Từ ngày nhận vai, Diễm My tập trung nghiên cứu kịch bản và học thoại tiếng Anh cho thành thạo. Đang là sinh viên Đại học Ngoại thương TP HCM, cô rất tự tin vào trình độ ngoại ngữ của mình.

Diễm My 9X vai trần đi tập kịch ảnh 4

Trong mỗi buổi tập, người đẹp 9X dành nhiều thời gian trao đổi với các nghệ sĩ quốc tế. Cô vui khi được đạo diễn Jaime Zuniga (giữa) khen có nét ngây thơ với nhân vật tiểu thư Cecile của vở kịch.

Diễm My 9X vai trần đi tập kịch ảnh 5

Diễm My và thành viên trong nhóm kịch Dragonfly của đạo diễn Jaime Zuniga. Vở kịch tiếng Anh "Dangerous Liaisons" sẽ công diễn vào các ngày 11,12,18 và 19/10 tại nhiều sân khấu kịch TP HCM. Ngoài Diễm My, diễn viên Lan Phương cũng tham gia dự án này.

Theo Ảnh: Ngọc Đăng (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm