Diễn viên Gia Bảo đã ly hôn Thanh Hiền

Trên trang cá nhân, Gia Bảo (cháu nội NSƯT Bảo Quốc) chia sẻ dòng trạng thái buồn: "Hôm nay sinh nhật con gái yêu của ba cũng là ngày kết thúc mối quan hệ 4 năm 6 tháng của ba và má".

Gia Bảo - Thanh Hiền đi chung trong một sự kiện vào năm 2016. Ảnh NGÔI SAO

Theo Zing: "Thời gian qua, Gia Bảo liên tục đăng trạng thái buồn về chuyện tình cảm. Nam diễn viên hài thừa nhận với báo chí những sai sót của mình ở vai trò người đàn ông của gia đình. Theo đó, anh thường mải miết đi quay, đi sớm về khuya, ít có thời gian chăm sóc vợ con". 

Còn theo Ngôi Sao: "Về phía Thanh Hiền, cô chọn cách im lặng, không trả lời báo chí về chuyện riêng. Có một lần nữ diễn viên chia sẻ tâm trạng khá bức xúc, tuy không nói rõ là ai, nhưng mọi người đều đoán được cô đang nhắc đến Gia Bảo. Song, không lâu sau, Thanh Hiền đã chỉnh sửa đoạn status theo chiều hướng nhẹ nhàng hơn.

Gia Bảo và vợ quyết định chấm dứt sau thời gian ly thân. Ảnh: FBNV.

Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn vào tháng 7-2014. Cả hai bén duyên khi hợp tác chung tại sân khấu Thế giới trẻ. Cặp đôi đón chào sự ra đời của con gái đầu lòng vào cuối năm 2014. Tin đồn Thanh Hiền và Gia Bảo sống ly thân từng được lan truyền trên mạng xã hội từ cuối năm 2016. Thời điểm đó, cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc khẳng định vợ chồng anh vẫn hạnh phúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm