Diễn viên Hiền Mai kể bị người thân lừa 1,6 tỉ đồng

Chia sẻ với chúng tôi, Hiền Mai khẳng định chị bị em họ và bạn thân lừa số tiền 70.000 USD, tương đương 1,6 tỉ đồng.

Dien vien Hien Mai ke bi nguoi than lua 1,6 ty dong hinh anh 1

Hiền Mai mất ngủ vì bị lừa tiền. Ảnh: NVCC.

Nữ diễn viên kể hai năm trước, chị cho em họ - con chú ruột mượn 60.000 USD làm ăn. Vì là chị em, tin tưởng nhau nên Hiền Mai không viết giấy mượn tiền. Chị cho em họ mượn trong thời gian một năm nhưng hai năm trôi qua, cô em họ vẫn bặt vô âm tín, thậm chí là thay đổi chỗ ở và số điện thoại

Hai năm qua chị không lên tiếng vì nghĩ để em có thời gian làm việc, trả nợ mình. Nhưng khi thím (mẹ của người chị cho mượn tiền) trách chị đòi tiền vô lý vì số tiền Hiền Mai đưa cho con bà là tiền hùn hạp làm ăn. Vì vậy khi hai người kinh doanh thua lỗ thì Hiền Mai phải chịu.

Diễn viên Dù gió có thổi bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân mới đây. Hiền Mai nhớ lại: "Chính thím là người về nước khóc lóc, năn nỉ tôi cho mượn tiền để con bà kinh doanh, làm lại cuộc đời. Tôi quá đau xót vì tình nghĩa gia đình, anh chị em mà đối xử với nhau như vậy".

Hiền Mai chia sẻ năm nay là năm không may mắn của chị. Hồi đầu năm, chị hùn vốn hơn 200 triệu đồng kinh doanh nhà hàng với bạn thân cũng gặp chuyện.

Chị nhờ bạn đứng tên nhà hàng nhưng bạn đã ngấm ngầm sang nhà hàng cho người khác và tuyên bố số tiền chị góp vào mất hết vì thua lỗ. "Người bạn chơi với tôi từ thời học Đại học Sư phạm. Chơi với nhau hơn 20 năm rồi, ai ngờ vì tiền họ sẵn sàng đổi trắng thay đen" - chị kể.

Liên tục bị mất tiền, Hiền Mai buồn bã, suy sụp. Chị tâm sự mình bị mất ngủ nhiều tháng qua. Chị giấu ông xã vì sợ anh giận. Bạn bè biết chuyện đều khuyên chị bình tĩnh, coi như "của đi thay người". 

Sau nhiều lần nói chuyện tình cảm không được, chị buông bỏ, không đòi em họ và bạn thân nữa. "Tôi tin rằng trên đời có nhân quả. Ai hại người sẽ phải lãnh hậu quả" - chị nói.

Dien vien Hien Mai ke bi nguoi than lua 1,6 ty dong hinh anh 2

Gia đình hạnh phúc của Hiền Mai. Ảnh: NVCC.

Hiền Mai là một trong những diễn viên, người mẫu nổi tiếng thập niên 1990. Tên tuổi chị ghi dấu ấn với khán giả qua các phim truyền hình như Tuổi thần tiên, Chuyến tàu hoàng hôn, Giao thời...

Chị từng bị tai nạn khi đóng phim Ráng chiều. Xe lật khiến chị gãy 2 đốt cột sống, mặt bị mảnh kiếng găm vào, nữ diễn viên tưởng không qua khỏi. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với chị khi ca mổ thành công, chị không bị liệt, gương mặt không bị sẹo.

Những năm gần đây, Hiền Mai vẫn đóng phim đều đặn. Chị dành thời gian chăm sóc gia đình và tham gia nhiều chương trình từ thiện.

Theo Bích Hằng (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm