Diễn viên 'Tôi thấy hoa vàng... ' khóc trên sân khấu

Diễn viên Hoàng Thúy, người từng vào vai mẹ bé Mận trong bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ đã giành giải thưởng học viên xuất sắc nhất của lớp diễn xuất trong khuôn khổ chương trình Gặp gỡ mùa thu (Autumn Meeting). Trong khoảnh khắc nhận giải cô đã không cầm được nước mắt.

Kết thúc khóa học, trong đêm gala tối qua, nữ diễn viên Hoàng Thúy đã giành giải học viên xuất sắc của lớp diễn xuất với giải thưởng trị giá 1.000 USD. Hoàng Thúy (giữa) đã khóc khi nhận giải học viên xuất sắc của lớp diễn xuất.

Hoàng Thúy vốn là diễn viên kịch và từng tham gia bộ phim điện ảnh Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ trong vai mẹ của bé Mận (Thanh Mỹ thể hiện).

Ở tuổi 33, không ai nghĩ mình có thể có cơ hội học lớp diễn xuất với nhiều tên tuổi lớn như ở GGMT. Và dẫu bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh thành công thì vai diễn của chị vẫn không được nhắc đến nhiều so với bộ ba diễn viên nhí. Chính vì thế, diễn viên Hoàng Thúy đã không giấu được xúc động trên sân khấu.

Đây là lần thứ tư chương trình Gặp gỡ mùa thu tổ chức tại TP biển Đà Nẵng và phố cổ Hội An. Sau bốn mùa, Gặp gỡ mùa thu đã trở thành sự kiện điện ảnh được mong đợi, diễn ra vào mỗi dịp cuối thu.

Năm nay, chương trình có ba lớp học đạo diễn, diễn xuất và sản xuất phim kinh phí thấp diễn ra từ ngày 8 đến 14-11. Ba giảng viên là đạo diễn Trần Anh Hùng (lớp đạo diễn), hai nhà làm phim người Indonesia - đạo diễn Joko Anwar và nhà sản xuất Tia Hansibuan (lớp sản xuất phim kinh phí thấp), chuyên gia diễn xuất Lydia Park (lớp diễn xuất).

Lớp diễn xuất là điểm nhấn của Gặp gỡ mùa thu năm nay khi quy tụ nhiều gương mặt trẻ của điện ảnh Việt Nam như diễn viên Thùy Anh, Thanh Tú, Kim Nhã, Linh Sơn, Mạnh Khang, Lê Công Hoàng, Thanh Trúc...

Một số hình ảnh tại đêm bế mạc:

Đoàn làm phim Đảo của dân ngụ cư chụp ảnh cùng đạo diễn Trần Anh Hùng.

Ngày cuối cùng (14-11), lớp diễn xuất còn đón thêm giảng viên khách mời là nữ diễn viên Hàn Quốc Moon Sori. Sự hiện diện của cô giúp các học viên lớp diễn xuất rất hào hứng.

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm có mặt cùng đoàn phim Đảo của dân ngụ cư tại Gặp gỡ mùa thu 2016.

Đạo diễn Trần Anh Hùng là người đứng lớp lớp đạo diễn của Gặp gỡ mùa thu bốn mùa qua.

Nữ diễn viên Miu Lê dù không tham gia các lớp học của Gặp gỡ mùa thu nhưng sự kiện điện ảnh này luôn thu hút sự quan tâm của cô nhiều năm qua.

Tác giả Chris Yeo (Singapore) nhận giải thưởng lớn nhất của chương trình từ diễn viên Trương Ngọc Ánh và ông Kwak Dong Won, Tổng Giám đốc CJ CGV Việt Nam.

Diễn viên Hứa Vĩ Văn cũng là gương mặt quen thuộc của sự kiện điện ảnh Gặp gỡ mùa thu thường niên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm