Đỗ Hà Thảo Nhi đăng quang hoa khôi Người đẹp công sở

Đêm thi đã trải qua các phần tranh tài trang phục công sở, trang phục dạ hội của 18 thí sinh để chọn ra chín thí sinh vào vòng thi ứng xử.

Năm nay các câu hỏi ứng xử được đánh giá là hay bởi sát thực tế và tình hình thời sự trong nước. Các câu hỏi về những vấn đề như quan điểm có sắc đẹp sẽ dễ dàng thành công; giới trẻ hôm nay với việc đọc sách; nói về sự thất bại, sai lầm của bản thân...

Người đẹp Đỗ Hà Thảo Nhi, sinh năm 1991, đang là nhân viên văn phòng tại TP.HCM đã giành vương miện hoa khôi và cả giải ứng xử hay nhất.

Hoa khôi Đỗ Hà Thảo Nhi (giữa) cùng hai á khôi.

Trong phần thi ứng xử, Thảo Nhi nói: "Không một ai hoàn thiện, tôi không hối tiếc vì những sai lầm, thất bại đã trải qua vì đó là đặc điểm của tuổi trẻ và cuộc đời cho phép ai cũng có thể sai lầm. Mọi người hãy luôn tự tin vào bản thân để bước về phía trước, hướng đến thành công".

Giải thưởng dành cho hoa khôi là 100 triệu đồng cùng chiếc vương miện luân lưu trị giá 500 triệu đồng của trang sức LuxJy Jewelry.

Ca sĩ Vy Oanh là một trong những giám khảo của cuộc thi.

Danh hiệu á khôi 1 thuộc về người đẹp Lê Thị Hồng Trang, á khôi 2 là người đẹp Lương Nguyễn Thảo Vy. Ngoài ra còn có những giải thưởng phụ như Người có làn da đẹp, Người đẹp khả ái, Người đẹp ứng xử, Người đẹp hình thể, Người đẹp được yêu thích nhất…

Được biết “Người đẹp công sở“ do Công ty Young Media, tạp chí Young Style tổ chức nhiều năm qua như một sân chơi dành riêng cho các nữ nhân viên văn phòng tuổi từ 22 đến 32 nhằm khuyến khích các cô gái hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên, trau dồi gu thời trang và nét đẹp của tri thức, tài năng của mình để gặt hái thành công trong công việc.

Cuộc thi khuyến khích bạn gái trẻ tự tin, năng động trong công việc nhưng vẫn không quên làm đẹp và thể hiện vẻ đẹp của mình trong môi trường công sở. Năm nay có đến 500 người đẹp đăng ký tranh tài. Những người chiến thắng cũng sẽ trở thành gương mặt đại diện cho tạp chí Young Style.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết:

Các người đẹp trong phần thi trang phục dạ hội.

Đỗ Hà Thảo Nhi đăng quang hoa khôi Người đẹp công sở ảnh 5

Đỗ Hà Thảo Nhi đăng quang hoa khôi Người đẹp công sở ảnh 6

Đỗ Hà Thảo Nhi đăng quang hoa khôi Người đẹp công sở ảnh 7

Đỗ Hà Thảo Nhi đăng quang hoa khôi Người đẹp công sở ảnh 8

Đỗ Hà Thảo Nhi đăng quang hoa khôi Người đẹp công sở ảnh 9

Phần thi trang phục công sở không thể thiếu trong cuộc thi.

Các cô gái tự tin sải bước.

Đỗ Hà Thảo Nhi đăng quang hoa khôi Người đẹp công sở ảnh 12

Đỗ Hà Thảo Nhi đăng quang hoa khôi Người đẹp công sở ảnh 13

Khoe vẻ khỏe khoắn trong trang phục thể thao.

Diễn viên Minh Luân cùng nhiều nghệ sĩ tham gia đêm thi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm