Đông đảo nghệ sĩ chụp ảnh quảng bá Turkey Dash 4

Mới đây, đông đảo nghệ sĩ, ngôi sao như: Phan Hiển, John Huy Trần, DJ Wang Trần, Thanh Nhân, MC Liêu Hà Trinh, Minh Xù, quán quân Ca sĩ Giấu mặt Tuấn Khương, bé Bảo An, Ben Lee,… đã cùng góp mặt trong buổi chụp ảnh quảng bá cho sự kiện Turkey Dash 4 - Nụ cười Việt Nam tại Kim Tuyến Brial.

Đông đảo nghệ sĩ chụp ảnh quảng bá chương trình từ thiện Turkey Dash 4

Ngoài ra Hồ Vĩnh Khoa, Nguyên Vũ, Hoa khôi Nam Em, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Vũ Hà, Vicky Nhung, DJ Black,... cùng rất nhiều nghệ sĩ khác dù bận rộn với công việc nhưng chắc chắn sẽ góp mặt trong chương trình đầy ý nghĩa và nhân văn này.

Các nghệ sĩ sẽ ca hát, cùng tham gia đồng hành, tạo không khí vui vẻ cho buổi đi bộ, cùng truyền đi tinh thần: “Ai cũng có thể làm từ thiện bằng những việc làm rất nhỏ”.

Nhận thấy ý nghĩa nhân văn của chương trình, tất cả nghệ sĩ đều vui vẻ, hào hứng tham gia với mong muốn đóng góp thêm một chút sức lực cùng nhau kêu gọi, vận động các mạnh thường quân tiếp thêm sức mạnh, giúp chương trình được đông đảo các cá nhân và nhà hảo tâm.

Cặp đôi MC Minh Xù-Liêu Hà Trinh

Theo thống kê hiện nay, ở Việt Nam cứ 500 trẻ em được sinh ra, trung bình có một trẻ bị hở môi, hàm ếch và dị tật hàm mặt… Với các em, chỉ được mỉm cười đơn giản như bao người bình thường khác lại là một điều quá đỗi khó khăn.

Bà Michelle Trâm Ngô, Giám đốc điều hành Công ty Nhân Thăng - Trưởng ban tổ chức chương trình, cho biết: “Với slogan: Trao nụ cười vĩnh viễn, chương trình Turkey Dash mong muốn tiếp tục sứ mệnh vận động mọi người cùng chạy bộ tạo sự kiện để cộng đồng quan tâm và chung tay đóng góp quỹ từ thiện giúp trao nụ cười trở lại vĩnh viễn trên đôi môi trẻ thơ kém may mắn, xóa đi hết những bất hạnh mà các em và gia đình phải chịu”.

Trong sự kiện còn có các hoạt động thi đua được phát động tạo không khí rộn ràng, kêu gọi đóng góp như: Đóng dấu qua chặng, chụp ảnh ở mỗi chặng trao tặng kỷ niệm chương cho các bạn chạy hoàn thành lộ trình 4K; trao huân chương 3 giải Kiện tướng chạy bộ: Kiện tướng Trung Niên, Kiện tướng Thanh Niên, Kiện tướng Nhí; Giải Trái tim nóng: Ai vận động đóng góp được nhiều nhất trong thời gian ngắn.

Đông đảo nghệ sĩ chụp ảnh quảng bá Turkey Dash 4 ảnh 3
Đại sứ chương trình năm nay là “cặp đôi triệu view” DJ Wang Trần, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân.

Turkey Dash là cuộc chạy bộ gây quỹ từ thiện đầu tiên được tổ chức cho cộng đồng do người Việt Nam sáng lập và được UBND TP.HCM cấp phép từ 2013.

100% quỹ quyên góp được sẽ tài trợ cho Operation Smile.  Operation Smile  có mặt tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 1989, đến hôm nay đã cung cấp gần 40.000 ca phẫu thuật nụ cười.

Tiếp nối thành công của các năm trước, năm nay, chương trình tiếp tục trở lại với tên gọi: TURKEY DASH VIETNAM 4 - NỤ CƯỜI VIỆT NAM 2016 với nội dung mới mẻ và mong muốn nhân rộng hơn so với mọi năm.

Dự kiến sẽ có 5.000 người tham gia chạy bộ, trong đó có hơn 100 người nổi tiếng và các phóng viên, báo đài tham gia truyền thông vận động cho chương trình.

Đại sứ chương trình năm nay là “cặp đôi triệu view” DJ Wang Trần, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân.

Chương trình chính thức sẽ diễn ra vào 14 giờ Chủ nhật 20-11-2016.

Địa điểm: Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

Đăng ký tham gia tại: http://turkeydash.com/dang-ky-l15.html

Một số hình ảnh quảng bá:

MC Liêu Hà Trinh

John Huy Trần

Hoàng tử quảng cáo Ben Lee và công chúa triệu view Bảo An

Kiện tướng Dancesport Việt Nam Phan Hiển

DJ Quỳnh Nhi

MC Minh Xù

MC Ngọc Tiên

Quán quân Ca sĩ Giấu mặt Tuấn Khương

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm