Đông Nhi được vinh danh là Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất

Trước Đông Nhi, đã có ba nữ ca sĩ Việt Nam được tôn vinh ở MAMA là Mỹ Tâm, Thu Minh và Hồ Quỳnh Hương. Cho đến thời điểm hiện hại, Đông Nhi chính là ca sĩ trẻ nhất Việt Nam được tôn vinh ở giải thưởng danh giá này.

 Đông Nhi trong clip chia sẻ tại MAMA 2015 

Do không sắp xếp để có mặt tại giải thưởng nên Đông Nhi đã gửi clip chia sẻ về giải thưởng được phát trong buổi lễ trao giải: “Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được thông báo từ BTC về giải thưởng mà mình nhận được. Trước tôi, ba đàn chị mà tôi rất ngưỡng mộ là Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương đã được vinh danh, không ngờ đến nay mình là người tiếp theo nhận được vinh dự này. Thật sự đây là một niềm vui quá bất ngờ trong tháng 12 này khi tôi chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đặc biệt nhất trong sự nghiệp ca hát của mình từ trước đến nay, đó là MV Boom Boom. Tôi muốn chia sẻ giải thưởng với người thân, bạn bè, êkíp và đặc biệt là khán giả của tôi. Cám ơn tất cả mọi người đã luôn đồng hành cùng Đông Nhi. Chắc chắn tôi sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng của tất cả mọi người dành cho mình”.

Trong năm 2015 vừa qua, Đông Nhi lần nữa chứng tỏ khả năng và độ nóng tên tuổi khi xuất sắc giành chiến thắng tại sân chơi The Remix - Hòa Âm & Ánh Sáng. Trong suốt cuộc thi, Đông Nhi được đánh giá là thí sinh ổn định và có sự tiến bộ vượt bậc nhất. Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhạc sĩ chuyên môn như: Hồ Hoài Anh, Nguyễn Hải Phong, Lưu Thiên Hương và đàn chị Hồ Ngọc Hà khi luôn trong trạng thái cố gắng để ngày càng hoàn thiện bản thân.

Cùng với niềm vui nhận giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2015, Đông Nhi đang trong giai đoạn cuối cùng để chính thức giới thiệu MV Boom Boom đến khán giả vào giữa tháng 12 tới. Đây là một sản phẩm đặc biệt được Đông Nhi đầu tư mạnh tay trong cả âm nhạc lẫn phần hình ảnh, tiếp nối thành công của: Bad Boy, Vì Ai Vì Anh... trong thời gian vừa qua. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.