Dự lễ hội âm nhạc, được uống bia và đưa đón miễn phí

Sáu chiếc xe buýt đã được ban tổ chức chương trình lễ hội âm nhạc Gió mùa Monsoon Music Festival 2016 by Tuborg huy động để đưa đón người tham dự.

Theo đại diện ban tổ chức, chủ đề năm nay là văn hóa giao thông, chính vì thế thông điệp chính của chương trình văn hóa giao thông năm 2016 là “TÔI HIỂU”. Mục đích của chương trình bước đầu tạo nhận thức đúng đắn về văn hóa giao thông, làm rõ các khái niệm về văn hóa giao thông và kêu gọi công chúng cùng tham gia vào chiến dịch.

Lộ trình đồng hành của Monsoon sẽ là: Tôi tham gia - Tôi hành động - Tôi thay đổi - Tôi chia sẻ - Tôi kêu gọi. Và “Tôi hiểu” là bước khởi động gắn liền với Monsoon 2016 by Tuborg.

Anna Trương và nhóm nhạc của mình cũng sẽ tham gia trong chương trình âm nhạc đình đám này.

Một trong những chủ đề hoạt động của MMF by Tuborg năm nay là Tuborg - Đã uống bia, rượu - không lái xe.

Nhằm tuyên truyền, quảng bá thông điệp này tới người dân, khuyến khích sử dụng giao thông công cộng, năm nay MMF 2016 by Tuborg sẽ cung cấp xe buýt miễn phí. Những người tham gia lễ hội âm nhạc sẽ được thoải mái “Open for fun” cùng Tuborg và không phải lo lắng về việc uống rượu bia và lái xe.

Lễ hội âm nhạc quốc tế này sẽ chính thức bắt đầu vào ngày mai (21-10) với đêm diễn đầu tiên tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội.

Trong đó, vào lúc 20 giờ 15 ngày 22-10 sẽ là chương trình đặc biệt, được truyền hình trực tiếp trên VTV1 do nhạc sĩ Quốc Trung và ca sĩ Tùng Dương kết hợp sản xuất. Đây là dự án được khán giả mong chờ rất lâu với tên gọi Rễ Cây. 

Bước vào năm thứ ba, lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa quy tụ sự tham gia của hàng chục nghệ sĩ quốc tế như nhóm Scorpions (Đức), SaveUs (Đan Mạch), Last Train (Pháp), Rukhsama Merries (Anh), Kite (Thụy Điểm), DJ Julien Sato (Nhật Bản), Idiotape (Hàn Quốc)… Lần này chỉ có ba nghệ sĩ Việt tham gia là ca sĩ Mỹ Linh, Tùng Dương và nhóm PB Nation.

Được hỏi về việc có hay không sự ưu tiên đối với Anna Trương (con gái vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân), nhạc sĩ Quốc Trung khẳng định không hề có sự ưu ái nào. Hơn nữa, việc lựa chọn các nhóm nhạc tham gia đều có sự thẩm định của hội đồng chuyên môn. “Nếu có ưu ái, tôi phải ưu ái con gái tôi chứ không phải là con gái Anh Quân” - nhạc sĩ Quốc Trung khẳng định.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm