9 điểm đến dành cho du khách không thích ồn ào

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với những con phố đông đúc lúc nào cũng ồn ào hay các bãi biển đông nghịt người, những nơi sau có thể khiến bạn cảm thấy hài lòng.
9 điểm đến dành cho du khách không thích ồn ào ảnh 1  

1. Bức tường thành Hadrian, Anh

Đây là kỳ quan nổi tiếng của người Anh, được xây dựng từ thời đế chế La Mã với chiều dài khoảng 120 km, cao 4,5 m và rộng 3 m. Theo ước tính của các nhà khoa học, để xây dựng được bức tường này phải dùng khoảng 75 vạn mét khối đá.

9 điểm đến dành cho du khách không thích ồn ào ảnh 2  

2. Sa mạc The Namib, Namibia

Đị bộ và khám phá những cồn cát có tuổi đời gần 80 triệu năm tuổi sẽ là một trong những trải nghiệm đáng giá cho bất kỳ ai có niềm đam mê du lịch.

9 điểm đến dành cho du khách không thích ồn ào ảnh 3  

3. Thung lũng Yosemite, California, Mỹ

Thung lũng này nằm trong công viên quốc gia Yosemite và mỗi năm thu hút khoảng 3 triệu lượt khách du lịch. Phần lớn du khách đến đây chủ yếu là để đến tham quan vẻ đẹp của thung lũng hơn là các địa danh khác trong công viên.

9 điểm đến dành cho du khách không thích ồn ào ảnh 4  

4. Công viên quốc gia Goreme và các khối đá Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ

Đây là một trong những điểm đến hút khách nhất thế giới. Đến với các khối đá Cappadocia, du khách như được lạc về thời kỳ cổ đại với cuộc sống thô sơ nhưng thanh bình, yên tĩnh. Công viên quốc gia Goreme từng được UNESCO công nhận là di sản thế giới cách đây gần 30 năm.

9 điểm đến dành cho du khách không thích ồn ào ảnh 5  

5. Cao nguyên Scotland, Scotland

Vùng đất thanh bình và xanh mướt của Scotland này là nơi sở hữu những tòa lâu đài xinh đẹp và cả hồ LochNess - nơi nổi tiếng với huyền thoại về những con quái vật khổng lồ.

9 điểm đến dành cho du khách không thích ồn ào ảnh 6  

6. Salar de Uyuni, Bolivia

Nơi đây có cánh đồng muối lớn nhất thế giới và có cả một khách sạn làm bằng muối độc đáo.

9 điểm đến dành cho du khách không thích ồn ào ảnh 7  

7. Công viên quốc gia Joshua Tree, California, Mỹ

Được thành lập năm 1994 với diện tích 13.196 km2, phần lớn của nơi này bao gồm hai sa mạc Mojave và Colorado. Một phần của vườn quốc gia này là khu vực hoang dã, phù hợp cho du khách yêu thiên nhiên và muốn chiêm ngưỡng các loài chim trên thế giới. Có ít nhất 240 loài chim được phát hiện tại nơi này.

9 điểm đến dành cho du khách không thích ồn ào ảnh 8  

8. Công viên Hitachi Seaside, Hitachinaka, Nhật Bản

Nằm cạnh bãi biển Ajigaura, nơi rộng lớn này được xây dựng thành công viên với đủ loại hoa. Ngày nay Hitachi là điểm đến nổi tiếng của nhiều tour du lịch từ khắp nơi trên thế giới và được biết đến như "thiên đường hoa" của Nhật Bản.

9 điểm đến dành cho du khách không thích ồn ào ảnh 9  

9. Wadi Rum, Jordan

Được mệnh danh là thung lũng mặt trăng, đến với Wadi Rum du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những chuyến đi thú vị trên lưng lạc đà.


Theo Anh Minh (VNE) - Ảnh: The huffingtonpost

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm