Cận cảnh Đồ Sơn, Hạ Long “thất thủ“

Ghi nhận của PV báo Pháp Luật TP.HCMtại bãi tắm Bãi Cháy (TP Hạ Long), từ chiều 30-4, Các dòng xe nêm chật. Từ 15 giờ ngày 30-4 đến 17 giờ, tắc đường trên một số tuyến đường ra các bãi tắm. Nguyên nhân do lối vào các bãi gửi xe quá nhỏ mà lượng người đổ về quá lớn khiến cho tình trạng ách tắc diễn ra trong thời gian dài.

Các tuyến đường đổ về bãi tắm Bãi Cháy (TP Hạ Long) tắc đường

Thành phố Hạ Long cũng quản lý được tình trạng chặt chém khách du lịch nên về vấn đề dịch vụ du khách không có phàn nàn gì nhiều.

Du khách chen chúc trên bãi tắm Bãi Cháy

Tình trạng ùn tắc cũng xảy ra ở Hải Phòng, điển hình ở Đồ Sơn. Chiều 30-4, các ngả đường đổ về Đồ Sơn đã rất đông. Tuy nhiên, số lượng người đổ về Đồ Sơn 30-4 đông gấp đôi ngày 1-5. Đường đi vào các bãi ở Đồ Sơn tắc trên 3km.

Khoảng 17 giờ ngày 1-5, các ngả đường đi ra các bãi tắm của Đồ Sơn (Hải Phòng) tắc đến 3km

Khách du lịch đi theo tour rất vất vả để có thể tắm và vui chơi giải trí ở Đồ Sơn. Khách địa phương đổ về Đồ Sơn bằng phương tiện xe máy đã quay đầu về vì không thể chen chân được.

Các du khách chen chúc trong "biển" người ở Đồ Sơn

Để tìm được một nơi có thể bơi được thỏa mái là điều không tưởng ở Bãi 2, Đồ Sơn

Tối ngày 30-4, Đồ Sơn khai mạc Lễ hội “Đồ Sơn - Điểm hẹn du lịch 2017”. Lãnh đạo Đồ Sơn cũng như lãnh đạo TP Hải Phòng chỉ đạo vấn đề an ninh trật tự cho du khách để du khách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm