Đề xuất phương tiện cho tuyến du lịch kênh Nhiêu Lộc

Các phương tiện này nên là thuyền chèo, có kết hợp môtơ điện” - Sở Du lịch TP.HCM vừa đề nghị như trên.

Theo đó, công ty này cần nghiên cứu, đóng mới các phương tiện vận tải kích thước lớn, rộng rãi để có không gian cho việc biểu diễn nhạc phục vụ du khách. Ngoài ra, Sở Du lịch cũng đề nghị Sở QH-KT, Sở GTVT, UBND các quận 3, Bình Thạnh và các đơn vị liên quan hướng dẫn công ty hoàn tất các thủ tục, kịp khai trương tuyến du lịch đường thủy nội đô dịp 2-9.

Trước đó, TNHH Thuyền Sài Gòn đã nghiên cứu, đề xuất đầu tư phương tiện, bến bãi để khai thác du lịch trên tuyến kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè. Mới đây công ty tiếp tục đề nghị các sở GTVT, Du lịch hướng dẫn và hỗ trợ để được xây dựng hai bến thủy trên tuyến trước chung cư Nguyễn Ngọc Phương (quận Bình Thạnh) và tại đường Hoàng Sa đoạn gần chùa Candaransi (phường 7, quận 3)...

Q.NHƯ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh Hóa

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh HóaLENS

(PLO)- Ở Thanh Hóa nhắc đến vùng đất một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ai cũng biết.  Nơi đây cũng chính là vùng đất thiêng có đền Cô Bơ tọa lạc ở vị trí ngã ba sông Mã và sông Lèn đang thu hút hàng vạn khách du lịch về tham quan, vãn cảnh.

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

(PLO)- Khu du lịch (KDL) Khai Long tọa lạc tại Bãi biển Khai Long dài 3,5km thuộc Ấp Khai Long, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.