Du khách trẻ bị chỉ trích vì ân ái trên máy bay

Sự việc xảy ra vào lúc 20 giờ 20 phút ngày 7-6, trên chuyến bay từ Manchester, Anh đến Ibiza, Tây Ban Nha của một hãng hàng không giá rẻ. Máy bay cất cánh được khoảng một tiếng thì cô gái bất ngờ ngồi lên đùi của bạn trai và cả hai có những hành động thân mật trước nhiều người, SHPE đưa tin.

Kieran Williams, 21 tuổi, đến từ Preston, Lancashire, Anh, là nhân chứng trên chuyến bay, cho biết cô rất sốc trước hành động của cặp du khách. "Người đàn ông còn hét lên để xin bao cao su. Chúng tôi đều cười vì nghĩ họ chỉ đùa. Nhưng 10 phút sau họ bắt đầu làm chuyện đó. Cả hai có vẻ đều rất say".

Những nhân chứng khác cũng cho hay cặp đôi đang đến Tây Ban Nha để du lịch và họ không quan tâm đến hành động của mình sẽ ảnh hưởng đến người khác. Người phụ nữ ngồi cạnh cặp đôi này đã đứng lên, yêu cầu được đổi chỗ. Nhiều hành khách khác lấy điện thoại ra quay cảnh tượng trên, có người phàn nàn với tiếp viên. Tuy nhiên, phi hành đoàn trên chuyến bay đã không có động thái nào nhằm ngăn chặn hành động của cặp đôi.

Đại diện của hãng bay cho biết họ đã nhận được thông tin và đang điều tra về sự việc này. "Chúng tôi sẽ không bỏ qua cho những hành động nghịch ngợm, phá hoại hay không phù hợp ở nơi công cộng. Bất kỳ hành khách nào cũng phải chịu trách nhiệm vì cách hành xử của mình".

Video sau khi được đăng trên YouTube đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Các bình luận đều chỉ trích hành động vô ý thức của cặp đôi.
"Họ thậm chí còn không buồn vào nhà vệ sinh để hành sự nữa. Thật khó chấp nhận" - một du khách Mỹ phàn nàn.

Sex trên trời không còn là điều hiếm gặp trên các chuyến bay ngày nay. Những người trong cuộc cho biết việc này khiến họ cảm thấy hưng phấn, thích thú. Tuy nhiên, phần lớn hành khách phản đối hành động này. "Sex chỉ nên thực hiện ở những nơi kín đáo, không phải nơi công cộng".

(Theo ANH MINH/VNE) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm