Gần 2.000 khách đến Lý Sơn trong ngày nghỉ lễ đầu tiên

11 chuyến tàu cao tốc liên tục chạy “cuốn chiếu” để chở gần 2.000 du khách đến tham quan đảo trong buổi sáng. Lần đầu tiên đảo Lý Sơn đón lượng khách cao nhất từ trước đến nay chỉ trong một ngày.

Ông Huỳnh Công Trí, Giám đốc Ban Quản lý cảng Lý Sơn, cho biết lượng khách ra đảo (trong ngày đầu) tăng gấp đôi so với các năm trước. Theo ông Trí, dự kiến trong sáu ngày nghỉ lễ đảo Lý Sơn sẽ đón trên 5.000 du khách.

Các dịch vụ lưu trú, đi lại trên đảo trở nên quá tải, không đáp ứng được nhu cầu của du khách nên nhiều nhà dân trên đảo tự nguyện cho khách ở miễn phí.

Theo ghi nhận, các cơ sở lưu trú trên đảo đã thực hiện nghiêm túc giá dịch vụ đã niêm yết tại quầy lễ tân. Tuy nhiên, dịch vụ cho thuê xe máy đi lại trên đảo quá cao, 150.000-200.000 đồng/xe/ngày. Dù vậy, dịch vụ này cũng trong tình trạng quá tải. Nhiều đoàn khách không thuê được phương tiện đi lại, đành di chuyển bộ đến các điểm di tích, danh thắng trên đảo.

HỮU DANH

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh Hóa

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh HóaLENS

(PLO)- Ở Thanh Hóa nhắc đến vùng đất một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ai cũng biết.  Nơi đây cũng chính là vùng đất thiêng có đền Cô Bơ tọa lạc ở vị trí ngã ba sông Mã và sông Lèn đang thu hút hàng vạn khách du lịch về tham quan, vãn cảnh.

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

(PLO)- Khu du lịch (KDL) Khai Long tọa lạc tại Bãi biển Khai Long dài 3,5km thuộc Ấp Khai Long, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.