Ngẩn ngơ ngắm biển Hawaii ở Coco Beachcamp Bình Thuận

Một bãi biến đầy màu sắc

Chỉ mới hình thành cách đây vài năm nhưng Coco Beachcamp đã thu hút khách du lịch bằng rất nhiều điểm mới lạ, hấp dẫn, độc đáo với một phong cách trẻ trung. Vào đến địa phận của khu du lịch, chúng tôi như lạc vào một thế giới khác, đầy màu sắc và hấp dẫn. Coco Beachcamp không phải là resort với phòng ốc tiện nghi mà rất khác biệt, theo tiêu chí gần như nói không với công nghệ. Do đó, trong các phòng nghỉ sẽ không có ti vi, điện thoại. Có nhiều loại phòng nghỉ để khách có thể lựa chọn theo sở thích.

Căn phòng bằng gỗ xinh xắn, gần gũi với thiên nhiên, không có điện thoại, ti vi, tránh xa với thế giới công nghệ

Nếu bạn đi cùng gia đình, có con nhỏ thì có thể nghỉ tại những căn nhà gỗ xinh xắn, nhiều màu sắc tươi trẻ nằm tựa lưng sau đồi cát. Mỗi buổi sáng thức giấc, có thể tận hưởng không khí trong lành, bình yên ngắm đàn ngỗng tung tăng đi kiếm mồi.

Những bậc thang gỗ dẫn lên nhà gỗ. Mỗi nhà có một màu khác nhau

Du khách chào buổi sáng trong lành

Nếu bạn thích trải nghiệm cảm giác hòa mình vào thiên nhiên thì có thể chọn thuê lều dựng ngay trên bờ biển, để thức và ngủ cùng tiếng sóng vỗ.

Đặc biệt, độc đáo hơn, bạn cũng có thể chọn nhà… trên cây gió lộng trong những ngày lưu trú tại đây.

Khác với những bãi biển du lịch khác, du khách sẽ phải trả tiền mỗi khi muốn ngồi nghỉ ngơi, thư giãn thì tại Coco Beachcamp, bạn chỉ cần mua vé vào cổng là có thể vô tư sử dụng tất cả các dịch vụ trên bãi biển (50 ngàn đồng/vé cho ngày trong tuần và 100 ngàn đồng/vé cho những ngày cuối tuần).

Cách bày trí ở bãi biển khiến du khách ngẩn ngơ. Đây là nơi hấp dẫn cho các bạn thích selfie hoặc chụp ảnh.

Trong khu được bố trí một quán bar để phục vụ nhu cầu ăn, uống cho du khách. Quầy bar nằm dưới cây dương cổ thụ là điểm nhấn trung tâm vào ban đêm với các giai điệu nhạc Latin, Flamengo hay Deep house, reggea, R&B...từ các dàn loa Bose với âm thanh vừa phải để bạn có thể vừa nhâm nhi đồ uống, vừa tán gẫu với bạn bè. Không gian ở đây gợi nhớ về một hình ảnh trên biển đâu đó ở Hawaii, Maldives hay vùng Nam Mỹ xa xôi…

Khắp bãi biển được bố trí đủ các thể loại ghế: ghế lười, ghế gỗ, xích đu, võng, thậm chí có cả giường đặt ngay trên bãi biển. Giường và các loại ghế ngồi ở đây cũng được bài trí khá lãng mạn, du khách đến đây có cảm giác như đang lạc vào một bộ phim tình cảm vô cùng lãng mạn. Vào buổi tối, những một mini bar cũng được bố trí ngay trên bãi biển để phục vụ du khách. Quầy bar là một chiếc xe bán tải được thiết kế như một quán bar với đủ loại rượu.

Ẩm thực tại Coco Beachcamp tươi ngon, đặc biệt nhất là những bữa tiệc BBQ với đủ loại cá, mực, sò, ốc. Coco Beachcamp thường xuyên tổ chức tiệc BBQ với nhiều loại hải sản và các món ngon khác. Bạn sẽ ngồi trong không gian lãng mạn nhìn thẳng ra biển, vừa nghe tiếng sóng vỗ, tiếng ghe tàu đánh cá, vừa thưởng thức đồ ăn BBQ nướng tại chỗ. Rất thú vị!

Coco Beachcamp chỉ cách TP.HCM khoảng 160km, bạn có thể đến bằng xe du lịch, xe giường nằm với giá từ 120.000-150.000 đồng. Ngoài ra, cung đường từ TP.HCM đến Coco Beachcamp dễ đi và khá đẹp, bạn cũng có thể cùng bạn bè chạy xe máy, vừa đi vừa ngắm cảnh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh Hóa

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh HóaLENS

(PLO)- Ở Thanh Hóa nhắc đến vùng đất một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ai cũng biết.  Nơi đây cũng chính là vùng đất thiêng có đền Cô Bơ tọa lạc ở vị trí ngã ba sông Mã và sông Lèn đang thu hút hàng vạn khách du lịch về tham quan, vãn cảnh.

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

(PLO)- Khu du lịch (KDL) Khai Long tọa lạc tại Bãi biển Khai Long dài 3,5km thuộc Ấp Khai Long, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.