Ngày hội của những người đam mê du lịch

Ngày 23-10-2016 tại KS. Equatorial (242 Trần Bình Trọng, phường 4, quận 5, TP.HCM), sự kiện Top Hotels Premier Day 2016 là dịp duy nhất trong năm để các khách hàng có thể đặt phòng tại các thiên đường nghỉ dưỡng với mức giá cực hấp dẫn. 

Sự kiện lần này có sự tham gia của hơn 40 thương hiệu khách sạn và resort nổi tiếng tập trung tại các điểm du lịch nghỉ dưỡng như Huế, Nha Trang, Phú Quốc, Mũi Né, Đà Nẵng,… với mức giảm từ 15 đến 50%.

Ngoài ra, khi tham gia vào Top Hotel Premier Day mọi người còn có cơ hội trúng thưởng những chuyến du lịch, voucher nghỉ dưỡng miễn phí dành cho hai người; cơ hội mua vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không trong nước và quốc tế cùng nhiều phần quà có giá trị khác. Đặc biệt, tham gia sự kiện lần này, Vietnam Airlines sẽ gửi tặng các khách hàng 1.000 phiếu giảm giá (voucher) 10% cho các chặng bay nội địa.

Top Hotel Premier Day là một sự kiện thường niên do Tạp chí hàng không Aviation Luxury và Tophotels Việt Nam phối hợp tổ chức. Đại diện tạp chí Aviation Luxury, đơn vị đồng tổ chức sự kiện cho biết mục đích tổ chức ngày hội Top Hotel Premier Day nhằm tạo cơ hội để các thương hiệu du lịch cao cấp đến được gần hơn với số đông người tiêu dùng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm