Những bức ảnh đạt giải cao của Festival nhiếp ảnh trẻ

Theo đó, Hội đồng nghệ thuật của cuộc thi đã tuyển chọn 206 tác phẩm của 119 tác giả của 40 tỉnh, thành phố trưng bày triển lãm và chọn ra 21 để trao giải thưởng, gồm: 1 Giải Nhất, 2 Giải Nhì, 3 Giải Ba và 15 Giải Khuyến khích. Đặc biệt giải nhất gồm 30 triệu đồng và Bằng Chứng nhận đã được trao cho tác phẩm Sắc màu thời đại mới , của tác giả Vương Thùy Giang (Hà Nội).

Festival Nhiếp ảnh trẻ năm 2015 là cuộc thi nhiếp ảnh trên mạng dành cho giới trẻ từ 14 đến 35 tuổi lần đầu tiên được tổ chức bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Với chủ đề Thế hệ trẻ Việt Nam - Đất nước và phát triển, sau hơn ba tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được 3.054 ảnh của 527 tác giả từ 58 tỉnh, thành phố trong nước và nước ngoài gửi về tham dự. Các bức ảnh được lựa chọn sẽ trưng bày tại Trung tâm Triển lãm Mỹ thuật - Nhiếp ảnh, 29 Hàng Bài, Hà Nội bắt đầu từ  25- 8 đến 2-9. 

Những bức ảnh đạt giải cao tại Festival Nhiếp ảnh trẻ:

Những bức ảnh đạt giải cao của Festival nhiếp ảnh trẻ ảnh 1Những bức ảnh đạt giải cao của Festival nhiếp ảnh trẻ ảnh 2Những bức ảnh đạt giải cao của Festival nhiếp ảnh trẻ ảnh 3Những bức ảnh đạt giải cao của Festival nhiếp ảnh trẻ ảnh 4Những bức ảnh đạt giải cao của Festival nhiếp ảnh trẻ ảnh 5Những bức ảnh đạt giải cao của Festival nhiếp ảnh trẻ ảnh 6Những bức ảnh đạt giải cao của Festival nhiếp ảnh trẻ ảnh 7

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh Hóa

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh HóaLENS

(PLO)- Ở Thanh Hóa nhắc đến vùng đất một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ai cũng biết.  Nơi đây cũng chính là vùng đất thiêng có đền Cô Bơ tọa lạc ở vị trí ngã ba sông Mã và sông Lèn đang thu hút hàng vạn khách du lịch về tham quan, vãn cảnh.

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

(PLO)- Khu du lịch (KDL) Khai Long tọa lạc tại Bãi biển Khai Long dài 3,5km thuộc Ấp Khai Long, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.