Sôi động, hấp dẫn tại Festival Biển Nha Trang 2015

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức cho biết, Festival Biển Nha Trang năm nay sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 14-7 với chủ đề: Sáng tạo và hoà bình.

Trong suốt thời gian diễn ra festival sẽ có hàng chuỗi các hoạt động phong phú gồm 52 chương trình lễ hội như triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”, biểu diễn nghệ thuật (trong đó có 2 đoàn nghệ thuật đến từ Mỹ và Nhật), giải đua thuyền buồn toàn quốc, giải bóng chuyền, bóng đá bãi biển, hội chợ, ẩm thực đường phố…

Qua đó, Ban tổ chức cũng dự báo sẽ có khoảng trên 150 ngàn lượt du khách trong và ngoài nước đến tham quan, lưu trú và thưởng thức các hoạt động trong thời gian diễn ra Festival. Đồng thời BTC cũng yêu cầu các khách sạn, cơ sở lưu trú trên địa bàn phải niêm yết giá công khai, không được nâng giá quá quy định.

Cùng với đó, thành phố cũng đã chính thức phủ sóng wifi dọc tuyến đường Trần Phú, triển khai công tác đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau diễn ra Festival.

Cũng theo BTC, trong thời gian diễn ra festival, sẽ có 10 máy tính tốc độ đường truyền tốt đặt tại Trung tâm Văn hoá tỉnh (46 Trần Phú) phục vụ các cơ quan báo chí tác nghiệp trong thời gian 24/24 giờ.

Festival Biển Nha Trang lần này được tổ chức lần thứ 7 và cứ qua 2 năm được tổ chức một lần, kinh phí chi cho Festival Biển năm nay được xã hoá khoảng 70%.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm