Thắp đèn dầu ngắm trăng, khám phá rừng Mã Đà

“Đêm trăng Cao Minh” là tên gọi của chương trình do Khu du lịch (KDL) sinh thái Cao Minh tổ chức. Chương trình với mong muốn mang đến những điều thật bình dị, những giây phút xa rời nhịp sống hối hả hiện tại để tìm lại một điều thật giản đơn đã gắn liền với tuổi thơ mỗi chúng ta, là được ngắm trăng một cách thật thuần khiết. Dưới ánh trăng, bên ấm trà, lọ mứt, cùng người tri kỷ hàn huyên, ta rũ bỏ mọi ưu tư, chỉ còn lại một tâm hồn bình dị và bình lặng như một đứa trẻ chờ... trăng lên. 

Lễ hội ngắm trăng "Đêm trăng Cao Minh" được tổ chức vào ngày rằm hàng tháng, sẽ là một đêm mà mỗi chúng ta được tìm về ký ức tuổi thơ. Trong đêm trăng rằm toàn bộ KDL sẽ chỉ thắp đèn dầu, dưới ánh trăng sáng vành vạch soi trên trảng cỏ bao la mát rượi, chúng ta có dịp ngắm trăng thật tròn, thật sáng nhô lên từ rừng cây phía xa xa, nhấm nháp ngụm trà hàn huyên với nhau và thưởng thức âm nhạc mộc mạc mà sâu lắng do chính ca sĩ Cao Minh cùng một số ca sĩ tên tuổi trình bày.

Đặc biệt, đây là chương trình nhằm tổng kết một năm đã qua, sẽ được tổ chức với quy mô lớn, nhiều hoạt động vui chơi, sân khấu dàn dựng công phu, tiết mục nghệ thuật đặc sắc… sẽ là một chương trình nhiều ý nghĩa, như là lời tri ân đến những quý khách đã ủng hộ chương trình suốt thời gian qua.

Ánh sáng sân khấu huyền ảo được thắp sáng bằng đuốc.

Chương trình sẽ diễn ra trong hai ngày 17 và 18-12-2016. Khu du lịch sinh thái Cao Minh nằm ở xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nam. Với giá vé 950.000 đồng (1.500.000 đồng/cặp vé), du khách sẽ được tham quan KDL Cao Minh, chợ đồ cổ, tiệc buffet ngoài trời, tiệc trà, nghe nhạc, ngắm trăng, khám phá rừng nguyên sinh Mã Đà… Du khách có thể tự túc phương tiện hoặc KDL có xe tại TP.HCM đưa đón khác đến KDL.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh Hóa

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh HóaLENS

(PLO)- Ở Thanh Hóa nhắc đến vùng đất một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ai cũng biết.  Nơi đây cũng chính là vùng đất thiêng có đền Cô Bơ tọa lạc ở vị trí ngã ba sông Mã và sông Lèn đang thu hút hàng vạn khách du lịch về tham quan, vãn cảnh.

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

(PLO)- Khu du lịch (KDL) Khai Long tọa lạc tại Bãi biển Khai Long dài 3,5km thuộc Ấp Khai Long, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.