Từ 16-4, đến Nha Trang ‘cưỡi cá mập’ lướt sóng biển

Seabreacher Y là tên con tàu thể thao độc đáo mang hình dạng cá mập sát thủ, Seabreacher Z trong hình dạng cá heo có thể lặn xuống nước rồi phóng lên khỏi mặt nước giống như các màn trình diễn của các chú cá thật. Với hệ thống ống thở nối dài, người lái có thể trải nghiệm việc xoay vòng con tàu tới 360 độ theo chiều ngang rất thú vị.

Tàu Seabreacher thiết kế  hai chỗ ngồi, có thể bay lượn trên mặt nước với tốc độ 65 km/giờ và lặn sâu khoảng 1,5 m. Nếu người sử dụng vô tình lặn quá sâu,   Seabreacher sẽ tự động giảm năng lượng sử dụng và tự động trồi lên mặt nước để bảo toàn khả năng vận hành, không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Tàu Seabreacher tung mình trên biển.
Tàu Seabreacher tung mình trên biển.

Seabreacher có thể vận hành trong môi trường nước mặn cũng như nuớc ngọt. Khi có bất kỳ dấu hiệu rò rỉ nước thì hệ thống bơm tự động sẽ kích hoạt và đẩy nước rò rỉ ra khỏi tàu qua lỗ tiêu nước phía dưới bụng tàu. Ngoài ra, Seabreacher còn có thể bật khỏi mặt nước tương tự như các chú cá heo nhờ vào động cơ diesel turbo mạnh mẽ dùng trong các loại canô đua.

Đây là sản phẩm do Công ty Innerspace Production có trụ sở tại Mỹ sản xuất. Tổng thống Mỹ đương nhiệm Donal Trump cũng là một trong những khách hàng đang sở hữu một chiếc tàu lặn thể thao độc đáo này.

Một vài hình ảnh về những "chú cá mập, cá heo" Seabreacher:

Tàu seabreacher
Tàu Seabreacher 1

Từ 16-4, đến Nha Trang ‘cưỡi cá mập’ lướt sóng biển ảnh 4

tàu cá mập

Giá sử dụng tàu Seabreacher (tàu lượn cá heo/cá mập sát thủ): 1,1 triệu đồng/ người/vòng.

Ngoài ra, Khu vực Thiên đường giải trí biển tại Hòn Tằm còn có các trò chơi trên biển khác như:

Flyboad: 1,4 triệu đồng/15 phút.

Flying fish (Ca nô kéo phao bay): 800.000 đồng/hai người/một vòng

Dù bay đôi: 1 triệu đồng/hai người/vòng

Sea Walker (đi bộ dưới biển): 800.000 đồng/người/một vòng

Jet ski (mô tô nước): 600.000 đồng/người/vòng -1.1  triệu đồng/hai người/vòng.  

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm