Xem gì, chơi gì tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Ngày 20-4, Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, dự kiến dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 (kéo dài 4 ngày) TP sẽ đón 291.783 du khách đến tham quan (tăng 30,1% so với cùng kỳ năm 2016).

Kỳ nghỉ lễ 30-4, 1-5 cũng trùng vào thời điểm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017. Ngoài thưởng thức các màn pháo hoa, du khách còn được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc như chương trình khai trương mùa du lịch biển, âm nhạc đường phố, không gian nghệ thuật sắp đặt, lễ hội Ẩm thực quốc tế “Ngũ hành”…  

Khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng tại TP Đà Nẵng. Ảnh: HOÀI AN

Theo nhận định của Sở Du lịch TP Đà Nẵng, lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng vẫn sẽ tập trung chủ yếu là thị trường khách Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản. Dịp nghỉ lễ này của Việt Nam cũng trùng với dịp Quốc tế lao động 1-5 tại Trung Quốc - được xem là một trong ba tuần lễ vàng để người dân nghỉ lễ và đi du lịch.

Để chuẩn bị phục vụ khách chu đáo trong dịp lễ, Sở Du lịch đã có công văn gửi các đơn vị kinh doanh du lịch và dịch vụ du lịch trên địa bàn TP Đà Nẵng đảm bảo an toàn, an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, thực hiện kế khai, niêm yết giá.

Theo Sở Du lịch TP Đà Nẵng, trong dịp 30-4, 1-5 năm nay, lượng khách quốc tế trực tiếp đến Đà Nẵng bằng đường hàng không với 107 chuyến bay, ước đạt 15.440 lượt khách, tăng 38,6% so với cùng kỳ năm ngoái (11.140 lượt).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm