Đùa cợt về vụ máy bay MH17, diễn viên Mỹ bị “ném đá” dữ dội

Mới đây, nam diễn viên người Mỹ Jason Biggs đã phải xóa bỏ những lời lẽ đùa cợt của mình trên Twitter về vụ rơi máy bay MH17 với 298 người thiệt mạng. Nghi vấn ban đầu cho rằng chiếc máy bay này của hãng hàng không Malaysia đã bị tên lửa bắn hạ tại biên giới giữa Nga và Ukraine.

Jason Biggs đã phải nhận chỉ trích dữ dội trên mạng sau khi đăng tải một lời đùa trên trang Twitter của mình rằng: “Ai muốn mua vé máy bay thường xuyên của hãng hàng không Malaysia từ tôi không?”, xuất hiện ngay khi truyền thông đưa tin về vụ MH17. Câu nói đùa bị coi là lời xúc phạm tới những nạn nhân đã thiệt mạng và thái độ nhạo báng vô cảm trên nỗi đau của gia đình, người thân các nạn nhân.

Đùa cợt về vụ máy bay MH17, diễn viên Mỹ bị “ném đá” dữ dội ảnh 1 

Lời đùa cợt của Jason Biggs về vụ máy bay MH17 trên Twitter

Ngay sau đó, nam diễn viên 36 tuổi đã phải nhanh chóng xóa bỏ lời đùa cợt này trên trang Twitter. Tuy nhiên, anh vẫn nhận thêm nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.

Cuối cùng, sau vài tiếng đăng tải lời đùa, Jason Biggs đã liên tục đăng tải lời xin lỗi và bày tỏ niềm cảm thông với gia đình, người thân của các nạn nhân: “Tôi đã xóa những chia sẻ Twitter trước đó của mình. Tôi không có ý xúc phạm mọi người. Tôi gửi lời xin lỗi tới những người cảm thấy như thế”.

Đùa cợt về vụ máy bay MH17, diễn viên Mỹ bị “ném đá” dữ dội ảnh 2 

Jason Biggs

Sau đó, anh tiếp tục viết: “Đây rõ ràng là một thảm kịch kinh hoàng và tất cả mọi người, trong đó có bản thân tôi cũng cảm thấy buồn và phẫn nộ vì điều đó”; “Gửi tới các nạn nhân và gia đình của họ: Tôi không có ý viết ra những điều đáng trách trên Twitter. Nhưng tôi hiểu đáng lẽ tôi không nên có những lời bình đùa cợt như vậy”; “Xin gửi thông điệp và lời cầu nguyện tới các nạn nhân. Tôi thật lòng xin lỗi vì chuyện đã xảy ra”.

Jason Biggs là một diễn viên hài tham gia nhiều phim như: “Lower Learning”, “My best friend’s girl”, “American Reunion”, “Grassroots”…đặc biệt là “American Pie”, một bộ phim hài nổi tiếng về giáo dục giới tính của Mỹ./.

Thu Linh/VOV.VNTheo Dailymail

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm