Đưa nông sản vào Hội hoa xuân

Năm nào cũng vậy, những nghệ nhân cây cảnh, điêu khắc… khắp các vùng sẽ đưa các sản phẩm ưng ý nhất của mình như cây bonsai, tượng đá quý… về tham gia Hội hoa xuân TP Nha Trang - Khánh Hòa.

Cổng chào của Hội hoa xuân Nha Trang - Khánh Hòa năm nay.

Điểm đặc sắc của năm nay là ngoài các cây cảnh thường thấy, ban tổ chức sẽ đưa nhiều nét mới vào trưng bày với chủ đề “Làng quê Việt Nam”. Khách du xuân đến đây sẽ được ngắm những giàn cây bầu, bí, dưa leo, vườn chuối, đống rơm vàng óng… và rất nhiều nông sản làng quê khác. Ngay cả chiếc cổng lớn vào thăm Hội hoa xuân cũng được làm bằng cây tre với tạo hình cổng làng Việt.

Giàn bầu, giàn mướp xanh mát.

Ngoài việc trưng bày, các tác phẩm tham gia Hội hoa xuân còn dự thi ở những bộ môn như cây khô mỹ thuật; tiểu cảnh; non bộ; đá cảnh; phong lan; bonsai, chim chào mào và hoa mai.

Hội hoa xuân Nha Trang - Khánh Hòa sẽ diễn ra từ nay đến 1-2 (tức mùng 5 Tết). Không chỉ tham quan không gian làng quê Việt Nam yên bình, xinh đẹp, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức chương trình văn nghệ, âm nhạc sống động, trong đó có tổ chức Liên hoan Hát dân ca và nhạc cổ truyền hằng đêm.

Nhiều chậu lan đẹp cũng được đem đến hội hoa.

Vườn chuối.

Những đống rơm vàng óng gợi không khí làng quê.

Đưa nông sản vào Hội hoa xuân ảnh 8

Đưa nông sản vào Hội hoa xuân ảnh 9

Du khách rất thích thú với giàn bầu với những trái bầu lúc lỉu, đong đưa.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm