Dương Mịch thành trò lố trên thảm đỏ LHP Cannes

Dương Mịch thành trò lố trên thảm đỏ LHP Cannes ảnh 1
Dương Mịch lần đầu tiên đến LHP Cannes. Cô chọn chiếc váy bị chê là nhạt nhẽo, không có gì đặc biệt. Ảnh: 21cn.

Nhờ tham gia một vai phụ trong Họa bì 2, Dương Mịch có cơ hội đến với Cannes lần thứ 65 đang diễn ra tại Pháp. Cô xuất hiện trên thảm đỏ trong ngày thứ hai của Liên hoan phim. Tuy nhiên, báo chí phương Tây không mấy để ý đến "tiểu hoa đán" đến từ Trung Quốc. Các ống kính máy ảnh chủ yếu hướng về những ngôi sao hạng A.

Dương Mịch thành trò lố trên thảm đỏ LHP Cannes ảnh 2
Ban tổ chức nhắc nhở hai người đẹp di chuyển. Ảnh từ clip.

Dẫu vậy, Dương Mịch cùng bạn diễn trong Họa bì 2 là Trần Diên Gia vẫn mải mê tạo dáng rất lâu trên thảm đỏ. Thành viên Ban tổ chức Liên hoan phim phải nhắc nhở hai cô tiếp tục di chuyển, nhường vị trí đẹp cho những người khác.

Thay vì tuân thủ quy định của Ban tổ chức, nữ diễn viên đã tỏ thái độ khó chịu và đôi co với người nhắc nhở cô.

Dương Mịch thành trò lố trên thảm đỏ LHP Cannes ảnh 3
Dương Mịch có cử chỉ đôi co và nét mặt khó chịu với thành viên Ban tổ chức. Ảnh: Mtime.

Tuy nhiên, trước thông tin Dương Mịch "bị đuổi" do tạo dáng quá đà, công ty công ty quản lý của cô là MATV lên tiếng phản đối. Họ cho biết, Dương Mịch chỉ nghe theo sự sắp xếp của Ban tổ chức. Việc cô chậm chạp trên thảm đỏ là do được các nhà nhiếp ảnh dặn dò. MATV cũng nói thêm, đây là lần đầu tiên Dương Mịch xuất hiện ở một sự kiện mang tầm quốc tế, lại là ngôi sao đang trong quá trình trưởng thành, nên có một số biểu hiện chưa chín chắn. Họ hy vọng “mọi người hãy yêu mến và dành cho Dương Mịch càng nhiều cơ hội để cô rèn luyện và hoàn thiện bản thân".

Theo Huệ Nguyễn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.