Đường tình thăng trầm của 4 kiều nữ 'Thiên thần áo trắng'

Midu

Midu là hot girl được khán giả yêu thích vì sở hữu vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng, thành tích học tập đáng nể và đặc biệt nói không với scandal. 

Khi thử sức với phim ảnh, Midu được các đạo diễn đánh giá cao khả năng diễn xuất chân thật, sinh động. Thanh Ngọc trong Thiên thần áo trắng là vai diễn đầu tiên của Midu. Bộ phim không thành công nhưng lại là cơ hội để các đạo diễn nhìn thấy khả năng của cô.

Cuối năm 2014, khán giả bất ngờ khi Midu bí mật làm lễ đính hôn với thiếu gia Phan Thành. Cô thường được chồng chưa cưới đưa đón tham gia dự sự kiện bằng siêu xe. 

Đường tình thăng trầm của 4 kiều nữ 'Thiên thần áo trắng'
Midu đau khổ khi phát hiện bị chồng sắp cưới lừa dối.

Nhìn vào gia thế của Phan Thành, nhiều người phải ghen tỵ với Midu vì chồng chưa cưới của cô sinh trưởng trong gia đình giàu có bậc nhất ở Sài Gòn, với nhiều công ty kinh doanh đa lĩnh vực và trải dài khắp cả nước. Trong gara xe của nhà anh có hàng chục siêu xe, trị giá vài trăm tỷ đồng.

Tuy nhiên, khi chỉ còn 3 tháng là đám cưới thì những tin nhắn của Phan Thành và cô gái 17 tuổi quê Cà Mau bị tung lên mạng. Cô gái cũng không ngại kể chuyện Phan Thành tán tỉnh cô ra sao, gặp nhau ở đâu. Scandal này làm Midu im lặng đau khổ mấy ngày qua. Có thông tin, không chấp nhận sự phản bội của người yêu, cô đã từ hôn. 

Nhã Phương

Không đình đám như Midu, Nhã Phương dần khẳng định mình qua từng vai diễn. Cô diễn viên quê Đắk Lắk được đánh giá cao ở diễn xuất thông minh, sâu sắc. Những vai diễn của cô luôn lấy nhiều nước mắt của khán giả nhưTuổi thanh xuân, 49 ngày… Trong khi đóng chung Tuổi thanh xuân, Nhã Phương bị nghi có tình cảm với diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh.

Đường tình thăng trầm của 4 kiều nữ 'Thiên thần áo trắng'
Nhã Phương đẹp đôi bên Trường Giang.

Gần đây, Nhã Phương gây chú ý dư luận khi phim giả tình thật với diễn viên hài Trường Giang. Từ ngày công chiếu phim 49 ngày, cặp đôi liên tục xuất hiện bên nhau tình tứ với cái nắm tay thật chặt, ánh nhìn đắm đuối. 

Miu Lê

Sau khi đóng Những Thiên thần áo trắng, Miu Lê chuyển hướng sang ca hát. Cô gái cá tính này nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng trong âm nhạc nhờ chất giọng trong trẻo, ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Cũng giống như các bạn diễn trong Thiên thần áo trắng, Miu Lê kín tiếng trong chuyện riêng tư. 

Đường tình thăng trầm của 4 kiều nữ 'Thiên thần áo trắng'
Miu Lê hạnh phúc vì có bạn trai giàu có, yêu thương mình hết lòng.

Cô từng vướng nghi án có tình cảm với đạo diễn Lê Hoàng khi được đạo diễn khó tính ưu ái trong nhiều bộ phim. Tuy nhiên, Miu Lê khẳng định: “Giữa tôi và bác Hoàng hoàn toàn trong sáng”.

Hiện nay, Miu Lê rất hạnh phúc bên bạn trai đại gia. Cô không ngại thừa nhận việc mình được người yêu tặng đồ hiệu, xe hơi. Cô cũng tự hào vì tình cảm thủy chung, gắn bó của người yêu dành cho mình. Cặp đôi quen nhau 3 năm và thường xuyên dành những lời có cánh cho nhau trên trang cá nhân. 

Mai Phương

Cô diễn viên nhỏ nhắn nhưng nổi bật nhờ gương mặt xinh đẹp và khả năng diễn xuất sinh động. Mai Phương từng là một trong những diễn viên trẻ tài năng của sân khấu Phú Nhuận, gây ấn tượng nhờ nhiều bộ phim như Thiên thần áo trắng, Trai nhảy, Gió về cù lao...

Về đường tình duyên, Mai Phương dường như chưa may mắn. Cô từng có thời gian hẹn hò các đồng nghiệp như Khương Ngọc hay Phùng Ngọc Huy và hiện là mẹ của một bé gái xinh xắn, dễ thương.

Đường tình thăng trầm của 4 kiều nữ 'Thiên thần áo trắng'
Mai Phương bên con gái Thiên Như.

Trong buổi tiệc thôi nôi của con gái, Mai Phương bất ngờ khẳng định  cô không làm mẹ đơn thân và giới thiệu cha của bé với các bạn bè có mặt tại đây. Thế nhưng nữ diễn viên lại chủ động yêu cầu khách mời không chụp ảnh người đồng hành cùng mình trong việc nuôi dạy con gái cưng để tránh lộ thông tin ra ngoài. 

Theo nhiều nguồn tin, cha của bé Thiên Như là diễn viên Phùng Ngọc Huy. Tuy nhiên, khi phóng viên liên lạc với Phùng Ngọc Huy và Mai Phương, cả hai đều từ chối trả lời về sự việc trên. Riêng nữ diễn viên Đôi bạn còn cho biết thêm: "Tôi chỉ muốn trả lời phỏng vấn về công việc, còn về những chuyện đời tư hay chuyện gia đình thì không muốn tiết lộ trên báo chí".

Theo Hằng Nguyễn (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm