“Gái nhảy” Minh Thư: “Ít người biết chuyện tôi sang Pháp sinh con”

“Gái nhảy” Minh Thư: “Ít người biết chuyện tôi sang Pháp sinh con” ảnh 1

Minh Thư lần đầu "để lộ" hình ảnh về con gái trong tuần lễ Singer's day (Ảnh: Ngọc Trần)
“Tôi đã có chồng, có con gái”, lời tuyên bố của “gái nhảy” Minh Thư vào cuối năm 2009 khiến không ít người cảm thấy choáng váng, dù đó là câu trả lời thỏa đáng cho quãng thời gian hơn một năm ở ẩn của nữ diễn viên đẹp sắc sảo này.

Không muốn giấu giếm niềm hạnh phúc (và cũng vì được sự ủng hộ của người chồng) Minh Thư lần đầu công khai chuyện mình kết hôn từ cách đây 3 năm với một doanh nhân gốc Bắc kém tuổi. Chị cũng lần đầu chia sẻ mình đã làm mẹ của bé gái đầu lòng xinh xắn, bé Múp (tên gọi ở nhà của Bảo Ngọc). Trước khi sinh bé Múp, hai người mới làm một bữa tiệc nhỏ mời họ hàng và ít người bạn thân thiết đến chung vui.

Minh Thư tâm sự, trong 3 năm gắn bó giữa vợ chồng chị cũng trải qua nhiều sóng gió, giận hờn. Nhưng khi những trận bão táp tình cảm qua đi, cuộc sống gia đình trở lại bình yên và tình yêu bền vững giống như “vàng thử lửa”…

Nhớ lại quãng thời gian mang bầu, Hoa hậu Điện ảnh năm 1995 chia sẻ rằng, ít ai biết chuyện Minh Thư sang Pháp đợi ngày lâm bồn và quãng thời gian đó chị hầu như không nhận show, suy nghĩ nhiều về điện ảnh và gia đình cũng trải qua nhiều biến cố…
“Tôi sang Pháp ở nhà người thân khi mang bầu tháng thứ tư. Thời gian mang bầu, tôi không bị ốm nghén hay mệt mỏi, ăn uống thoải mái và thi thoảng đi du lịch, mua sắm… cùng người thân. Thời gian này, ông xã cũng thường xuyên sang Pháp thăm vợ con”, Minh Thư thổ lộ.

Gần giữa năm 2009, chị sinh bé gái đầu lòng tại một bệnh viện uy tín. Bé Múp chào đời ở tuần tuổi thứ 39, nặng 2,9 kg. Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết mình chọn cách sinh tự nhiên và may mắn là quá trình vượt cạn không quá khó khăn như suy nghĩ.

Sau khi bé Múp tròn 2 tháng tuổi, hai mẹ con chị trở về Việt Nam và chỉ sau đó vài tháng, Minh Thư nhận lời tham gia bộ phim hài Tết Quý cô tuổi Dần. Nhan sắc “gái một con” có phần mặn mà hơn, nhanh chóng trở lại vóc dáng “chuẩn” sau khi sinh dù không ăn kiêng hay tập thể dục khiến nhiều người không nhận ra Minh Thư đã làm mẹ. Chùm ảnh rạng ngời về “gái nhảy” Minh Thư mà phóng viên Dân trí thực hiện tại Hà Nội giữa tháng 12/2009 cũng chỉ khoảng sau khi chị sinh con được 6- 7 tháng…
Hiện tại, hạnh phúc được làm mẹ, sống một cuộc sống bình yên thoải mái thể hiện tròn đầy trong ánh mắt rạng ngời và nụ cười rạng rỡ của Minh Thư. Chị tươi cười chia sẻ: “Bé Múp được 14 tháng tuổi rồi, ngoan và bạo dạn lắm. Ai nhìn thấy cũng yêu!”.
Kết thúc vai “quí cô tuổi Dần” của hãng phim Phước Sang, Minh Thư lại bận bịu với kịch bản Anh em nhà bác sĩ phiên bản Việt của đạo diễn Minh Cao. Bộ phim khởi quay từ đầu tháng 1/2010 và dự tính kéo dài đến hết tháng 5. Minh Thư bộc bạch: “Tôi hi vọng bộ phim sẽ đóng máy sớm để dành nhiều thời gian hơn nữa cho bé Múp. Thời gian vừa rồi liên miên với các vai diễn, tôi ít có thời gian ở bên con, đưa con đi chơi. Bố bé Múp thì phải đi công tác xa thường xuyên. Bé Múp cùng bà ngoại cứ phải theo chân mẹ đi đóng phim hết chỗ này đến chỗ nọ”.

“Gái nhảy” Minh Thư: “Ít người biết chuyện tôi sang Pháp sinh con” ảnh 2

Bé Múp rất bạo dạn khi lên sân khấu cùng mẹ giao lưu với khán giả trong đêm văn nghệ phục vụ bà con nghèo ở tỉnh Vĩnh Long do đoàn làm phim "Anh em nhà bác sĩ" phiên bản Việt tổ chức (Ảnh: Eric P)
Hiện tại, bé Múp ở Nha Trang, nơi chị đang hoàn thành nốt những cảnh quay cuối của bộ phim Anh em nhà bác sĩ. “Cả đoàn phim ai cũng quý bé Múp. Bé ngoan lắm, xem mẹ đóng phim mà không hề quấy khóc hay mè nheo đòi bế. Khi đi xem mẹ diễn cũng thế, trên sân khấu mẹ hát, dưới sân khấu con gái cũng nhún nhẩy theo. Bé Múp lại còn biết lấy khăn thấm mồ hôi cho mẹ nữa”, Minh Thư tự hào kể về cô công chúa bé nhỏ.
Nàng “gái nhảy” tự hứa, sau khi phim Anh em nhà bác sĩ đóng máy sẽ không nhận kịch bản phim nào khác để cùng gia đình nghỉ ngơi một tháng. Có thể vợ chồng chị sẽ đưa bé Múp đi “du hí” ở nước ngoài, bù lại quãng thời gian quá bận rộn.

Theo Nguyễn Hằng (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm