Gia đình ca sĩ Bảo Yến cùng lên sân khấu

Lâu nay, sự xuất hiện của ca sĩ Bảo Yến thường vắng bóng nhạc sĩ Quốc Dũng hoặc khi cả hai vợ chồng cùng biểu diễn thì không có bóng dáng của hai cậu con trai. Tuy nhiên, ít ai biết rằng gia tài lớn nhất của cặp đôi Quốc Dũng - Bảo Yến sau 30 năm kết hôn chính là sự ra đời của hai cậu con trai rất có năng khiếu về âm nhạc.

 Gia đình ca sĩ Bảo Yến, nhạc sĩ Quốc Dũng cùng hai con trai Khải Ca và Bảo Châu. Ảnh: Duy DL

Cả hai đều có niềm đam mê với âm nhạc nhưng cách theo đuổi ước mơ thì lại hoàn toàn khác nhau. Con trai lớn Khải Ca rất thích ca hát nhưng anh không chọn lấn sâu vào con đường âm nhạc mà chọn công việc chính là kinh doanh. Ngược lại, em trai Bảo Châu với lợi thế ngoại hình và tài năng chơi đàn, cậu đang thực hiện truyền thống âm nhạc gia đình với mong muốn trở thành nhà sản xuất âm nhạc. 

Sol Vàng sẽ là chương trình vinh danh cặp đôi này với những ca khúc đặc sắc của nhạc sĩ Quốc Dũng: Thư tình không gửi, Ru tôi giấc mộng, Trái tim tội lỗi, Kẻ đau tình, Chuyện hợp tan, Mai…với phần biểu diễn của ca sĩ Bảo Yến và hai con trai. Chương trình sẽ phát sóng vào 20 giờ ngày 12-12 trên kênh VTV9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm