Giải thưởng 1 tỷ đồng của 'thử thách nghề nghiệp' đã có chủ

Giải thưởng nằm trong khuôn khổ của chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về nghề nghiệp tại Việt Nam mang tên OVERTIME vừa khép lại sau 12 thử thách kinh doanh căng thẳng.

Anh Mai Chí Hữu vượt qua 12 thử thách nghề nghiệp để  nhận giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng. Ảnh: H.HOÀNG

Chương trình truyền hình thực tế về nghề nghiệp này do công ty tuyển dụng trực tuyến VietnamWorks tổ chức cùng sự tham gia của các công ty trong các lĩnh vực ngân hàng, tài chính, thể thao, giải trí, bất động sản, giáo dục, phi lợi nhuận, truyền hình,… 

Tổng trị giá giải thưởng gồm một hợp đồng đại sứ thương hiệu với VietnamWorks, một khóa đào tạo tại Mỹ với chuyên gia nổi tiếng Brian Tracy, và một căn hộ EHome do tập đoàn bất động sản Nam Long trao tặng.

Nói về chương trình OVERTIME, bà Chu Thị Ngọc Hạnh, Cố vấn nghề nghiệp của VietnamWorks, cho hay: VietnamWorks luôn mong muốn giúp đỡ mọi người đạt được thành công. 12 thử thách nghề nghiệp thực tế của chương trình đã đem lại cơ hội cho giới chuyên nghiệp học hỏi tư duy thành công và thăng tiến trong sự nghiệp. Đây là hoạt động hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh của chúng tôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm