Giám đốc Rainbow Hàn Quốc chính thức xin lỗi "Siêu sao Việt"!

Đúng như thư mời của BTC cuộc thi Vietnam Super Star Contest 2009 (VSSC), chiều ngày 24-1 đã diễn ra buổi trao thưởng tại văn phòng Công ty Rainbow Media. Đứng ra tổ chức buổi trao thưởng có ông Nguyễn Hữu Nghị, Giám đốc Trung tâm Văn hóa TP.HCM kiêm trưởng ban VSSC và ông Kang Min Su - Giám đốc Rainbow Media tại Hàn Quốc.

Giám đốc Rainbow Hàn Quốc chính thức xin lỗi "Siêu sao Việt"! ảnh 1

Ông Nguyễn Hữu Nghị (trái) và ông Kang Min Su - giám đốc Rainbow Media Hàn Quốc

Ông Kang vừa đến TP.HCM, chủ yếu để giải quyết rắc rối giữa BTC với thí sinh Dương Thị Hồng Nhung. Lời đầu tiên của ông Kang là xin lỗi Hồng Nhung về những hiểu lầm đáng tiếc với BTC. Ông khẳng định kể từ giờ phút này, ông trực tiếp làm việc với Hồng Nhung và ông Oh không chịu trách nhiệm công việc này nữa.

Ông Kang đã giải thích và trả lời tất cả những câu hỏi một cách đầy đủ và ngắn gọn thông qua một thông dịch viên người Hàn Quốc. Ông giới thiệu hoạt động của Rainbow Media tại Hàn Quốc là một công ty quản lý, đầu tư nghệ sĩ. Công ty hiện đang độc quyền 6 nghệ sĩ trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình. Đó là Kim Young Lan, Lee Seul Hee... Hoạt động lớn của công ty hiện nay là hợp đồng sản xuất, kinh doanh và phát sóng các chương trình truyền hình trên đài truyền hình MBC Hàn Quốc. 

Giám đốc Rainbow Hàn Quốc chính thức xin lỗi "Siêu sao Việt"! ảnh 2
Dương Thị Hồng Nhung cùng chồng tại buổi trao tiền thưởng

Trong lúc nhân viên Công ty Rainbow Media đang kiểm tra tiền, ghi lại số seri để Hồng Nhung kí nhận, BTC đã đưa ra hợp đồng về việc một năm học tập và hoạt động nghệ thuật tại Hàn Quốc. Với hợp đồng này, Hồng Nhung có 11 ngày, tức là đến ngày 5-2-2010 phải trả lời mọi điều chỉnh, sửa đổi và trả lời có đi Hàn Quốc du học vào tháng tư hay không. Việc Nhung nhận giải thưởng và việc đi Hàn Quốc là hai việc tách rời nhau, không ảnh hưởng đến nhau. Ngoài ra, để đảm bảo sự đồng thuận từ gia đình, BTC cũng yêu cầu chồng của Nhung phải ký vào hợp đồng.

Giám đốc Rainbow Hàn Quốc chính thức xin lỗi "Siêu sao Việt"! ảnh 3

Hồng Nhung sẽ đi hay không đi Hàn Quốc?

Trong buổi làm việc, BTC đã chứng tỏ thiện chí trong việc cho phép chồng Hồng Nhung được qua thăm  vợ một lần trong một năm và không kéo dài quá 7 ngày, không cần ghi vào hợp đồng điều khoản không được có thai trong thời gian hợp đồng có hiệu lực. Ông Kang cho biết: "Tôi tin Nhung và chồng đã đủ lớn để biết việc gì cần việc gì không. Nếu sau khi kết thúc một năm học, Nhung thể hiện tốt, việc hợp tác sẽ kéo dài hơn nữa, có thể đến 10 năm...".

Giám đốc Rainbow Hàn Quốc chính thức xin lỗi "Siêu sao Việt"! ảnh 4

 Ông Kang Min Su trao thưởng 10.000 USD bằng tiền "tươi" cho Dương Thị Hồng Nhung

Riêng ông Nguyễn Hữu Nghị khẳng định một lần nữa thiện chí của BTC trong việc bảo vệ thí sinh VN khi làm việc với công ty Hàn Quốc. Tuy nhiên, ông cũng bày tỏ quan điểm không đồng ý về việc Hồng Nhung đưa nhiều thông tin gây nên hình ảnh xấu không đáng có cho một cuộc thi đã kết thúc tốt đẹp và trọn vẹn.

Cuối buổi làm việc, ông Kang đã đại diện cho Rainbow Media trao cho Hồng Nhung toàn bộ giải thưởng bằng tiền "tươi" 10.000 USD. Như vậy, Hồng Nhung đã có một kết thúc đẹp và BTC cũng chứng tỏ phong cách làm việc cầu thị.

Theo Thanh Chung (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm