Góc nhìn tuyệt đẹp về Mai Khôi

Nhắc đến Mai Khôi, nhiều khán giả nghĩ ngay đến một cô gái "nhiều tài lắm tật". Không ai phủ nhận được tài năng sáng tác cũng như giọng hát của Khôi nhưng rất hiếm người có thể thích được người đàn bà này bởi những gì báo chí viết về cô khiến cô trở nên khá "dị biệt" trong mắt của mọi người. Những phát ngôn như "không muốn sinh con", "sẽ chết khi ngồi thiền"... của Mai Khôi đều là những phát ngôn được coi là "gây sốc" đối với công chúng.

Ngoài ra, phong cách thời trang của Mai Khôi cũng làm không ít người... tá hỏa. Nói không với bra cùng những "sáng chế" độc nhất vô nhị về thời trang của cô khiến Mai Khôi liên tiếp dẫn đều tất cả các bảng bình chọn... sao Xấu.

Thế nhưng, khi viết về Mai Khôi, Lê Hoàng lại dành rất nhiều lời có cánh cho cô và đặc biệt, vị đạo diễn nổi tiếng chanh chua này "chốt" một câu chắc nịch: "Mai Khôi chỉ xinh đẹp là giỏi". Và quả thật, khi ngắm nhìn Mai Khôi với những bức ảnh đời thường và những khoảnh khắc của nàng mới biết lời Lê Hoàng không... điêu và không ngoa chút nào.

Góc nhìn tuyệt đẹp về Mai Khôi ảnh 1

Góc nhìn tuyệt đẹp về Mai Khôi ảnh 2
Mai Khôi với nụ cười sáng ngời

Góc nhìn tuyệt đẹp về Mai Khôi ảnh 3
Tóc ngắn hay tóc dài, Mai Khôi vẫn rất đàn bà

Góc nhìn tuyệt đẹp về Mai Khôi ảnh 4
Một Mai Khôi giản dị nhưng sang trọng khi hát ở các phòng trà

Góc nhìn tuyệt đẹp về Mai Khôi ảnh 5
Và vẻ đẹp rạng ngời ngoài đời thường dù không son phấn

Góc nhìn tuyệt đẹp về Mai Khôi ảnh 6

Khán giả thường nghĩ về Mai Khôi như một người khá "dị biệt" bởi phong cách thời trang cũng như các phát ngôn của cô trên sân khấu. Nhưng ngoài đời thường, Mai Khôi sống như tất cả những người phụ nữ khác

Góc nhìn tuyệt đẹp về Mai Khôi ảnh 7

Góc nhìn tuyệt đẹp về Mai Khôi ảnh 8

Góc nhìn tuyệt đẹp về Mai Khôi ảnh 9
Một số hình ảnh với những góc nhìn đời thường của Mai Khôi

Góc nhìn tuyệt đẹp về Mai Khôi ảnh 10

hình ảnh của Mai Khôi trong MV sắp ra mắt của cô. Đẹp rạng ngời và rất lạ.

Theo T.C (2Sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm