Grammy 2017: Adele giành “cú đúp” với Hello

Tại lễ trao giải Grammy lần thứ 59, Adele trình diễn mở màn đêm trao giải với Hello và ra về với hai chiến thắng giành cho tác phẩm này - "Ca khúc của năm" và "Ghi âm của năm".

Tiếp đó, Adele cũng giành giải "Album của năm" cho 25. Album phòng thu thứ ba của nữ ca sĩ nối tiếp hai album 19 và 21

Adele trình diễn trong đêm trao giải Grammy. Cô hát bài Hello và một ca khúc khác của ca sĩ quá cố George Michael. (Nguồn: DAILY MAIL/Vietnam+)

Ngoài ra, "họa mi nước Anh" còn giành giải "Màn trình diễn pop xuất sắc" và "Album nhạc pop xuất sắc". Đây là một mùa giải trọn vẹn với "họa mi nước Anh" bởi cô chiến thắng ở cả năm hạng mục được đề cử.

Adele nhận giải "Ca khúc của năm" tại Grammy 2017 với Hello.

Cô đã nghẹn ngào bật khóc trên sân khấu và gửi lời cảm ơn fan và những cộng sự đã giúp đỡ cô có được thành công rực rỡ tại lễ trao giải Grammy 2017 với album 25.

Trước đó, đề cử giải Grammy 2017, công bố ngày 6-12 dự báo một cuộc "đại chiến" giữa Beyonce, người đang dẫn đầu với chín đề cử và Adele, với album đình đám 25 từng khiến thế giới điên đảo hồi cuối năm 2015 tại ba hạng mục quan trọng "Album của năm", "Ca khúc của năm" và "Thu âm của năm".

Và ca khúc của Adele đã dễ dàng đánh bại đối thủ Formation của Beyonce.

Hello là đĩa đơn đầu tiên trong album 25 của nữ ca sĩ, phát hành ngày 20-11-2015. Ca khúc được Adele viết cùng nhạc sĩ Greg Kurstin. Đây là một trong những bài hát được nghe nhiều nhất thế giới năm 2016.

Ca khúc Hello của Adele là ca khúc được nghe nhiều nhất năm 2016. (Nguồn: YOUTUBE)

Tuy không thể "vượt mặt" Adele nhưng ca sĩ Beyonce đã gây ấn tượng sâu sắc với khán giả theo dõi trực tiếp lễ trao giải Grammy trên toàn thế giới khi cô xuất hiện trên sân khấu với bụng bầu mang thai đôi, gần đến ngày sinh nở. 

Beyonce xuất hiện trên sân khấu, đầu đội vương miện vàng và người mặc áo choàng cùng vài chục nữ vũ công xếp thành đội hình quanh cô, biến sân khấu thành một biển hoa. 

Mang thai đôi và gần đến ngày sinh nở nhưng Beyonce vẫn quyết định thực hiện một màn trình diễn hoành tráng. (Nguồn: EW/Vietnam+)


Beyonce đã hát hai ca khúc trong album mới nhất của cô là Love Drought và Sandcastles. 

Nữ ca sĩ 35 tuổi tạo hình như một nữ thần quyến rũ trên sân khấu.

Formation của cô nhận giải "Video ca nhạc của năm".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm