Hà Gia Kính tiếp tục đóng phim Bao Thanh Thiên

Kim Siêu Quần, Hà Gia Kính, Phạm Hồng Hiên những diễn viên chính trong bộ phim truyền hình Bao Thanh Thiên năm 1993 đã được công chúng yêu thích trong suốt bao năm qua. Mặc dù đã có nhiều đài truyền hình dựng phim các loạt phim về Bao Thanh Thiên, nhưng cuối cùng phiên bản của Đài Loan (năm 1993) vẫn được yêu thích nhất.

Bộ phim này đã đưa Kim Siêu Quần từ một diễn viên phụ bước lên hàng ngôi sao và kiếm được bộn tiền còn Nam hiệp Triển Chiêu - Hà Gia Kính có không biết bao nhiêu người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ.

Hình ảnh mới nhất của Nam hiệp Triển Chiêu - Hà Gia Kính
Hình ảnh mới nhất của Nam hiệp Triển Chiêu - Hà Gia Kính

Sau 14 năm, ba diễn viên chính kể trên đã một lần nữa quay trở lại đóng vai chính trong loạt phim về Bao Thanh Thiên, tiếc rằng sự thành công không như mong đợi. Tiếng vang của Bao Thanh Thiên 2 (bản năm 2007) không còn mạnh mẽ như nhiều năm trước. Tuy vậy, đài truyền hình An Huy vẫn đầu tư số kinh phí không nhỏ để thực hiện phiên bản Bao Thanh Thiên 3 với tựa Bao Thanh Thiên và Thất hiệp ngũ nghĩa. Ngày 16/10, bộ phim đã được bấm máy tại Thanh Đảo. Được biết, trong Bao Thanh Thiên phần 3 còn có sự tham gia của các diễn viên như Đường Quốc Cường, Vương Sa Sa, Trương Thiếu Hoa...

Đoàn làm phim Bao Thanh Thiên trong lễ khởi quay
Đoàn làm phim Bao Thanh Thiên trong lễ khởi quay

Phiên bản Bao Thanh Thiên 3 sẽ được dàn dựng trong vòng 100 ngày, theo dự kiến phim phát hành vào đầu năm 2010. Mặc dù ba diễn viên chính là Kim Siêu Quần, Hà Gia Kính, Phạm Hồng Hiên đều đã qua tuổi trung niên (diễn viên Phạm Hồng Hiên đã bước vào tuổi 60) nhưng hy vọng khí chất của họ trong phim Bao Thanh Thiên ngày nào vẫn không thuyên giảm theo thời gian.

Theo Hiền Thương (TT&VH Online/Xinmin)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm