Hai nữ hoàng ảo thuật Nhật Bản “khuấy đảo” Hà Nội

Trong chương trình, Ai và YuKi dẫn dắt khán giả vào câu chuyện thần tiên mà ở đó xuất hiện các thế lực hiểm ác đại diện là loài quỷ dữ. Cuộc thi triển “phép thuật” với những chiêu biến hoá khôn lường đã buộc loài quỷ mưu mô phải đầu hàng. Những tiết mục ảo thuật được liên kết với nhau thành một chuyến đi dài mang màu sắc phiêu lưu huyền bí.

Câu chuyện dẫn dắt người xem đi từ sự ngạc nhiên đến kinh ngạc Ai và YuKi khi là những thiên thần nhưng chỉ trong chớp mắt lại hoá thân thành quỷ dữ. Nó giống như triết lý sống, trong mỗi con người đều có thiện, ác. Con người cần nuôi dưỡng bản thân như thế nào để cái thiện luôn chiến thắng.

Ấn tượng ngay từ ban đầu là những thiên thần hoá thân thành loài hạc. Ai và YuKi hoá thân thành loài hạc trắng và nàng tiên. Nhưng cũng chỉ trong tích tắc, khi những thiên thần xuất hiện thì tiếng hú của loài chó vang lên, loài quỷ dữ cũng xuất hiện. Những thiên thần và loài quỷ cùng phân chia thế giới ma thuật và cuộc chiến thiện ác bắt đầu trong sự hỗn mang, trong ánh sáng huyền bí.

Hai nữ hoàng ảo thuật Nhật Bản “khuấy đảo” Hà Nội ảnh 1

Ảnh: Ai và YuKi

“Phép thuật” được thi triển bằng các màn diễn xuất tài tình của Ai và YuKi khẳng định tài năng bậc thầy của hai nhà ảo thuật. Đó là những màn biểu diễn khiến khán giả thót tim, kinh ngạc như biến hình xuyên không gian, biến qua lồng son, bàn chông xuyên qua người, bay người trên những chiếc ô,…

Xuyên suốt xuất diễn là những câu chuyện kỳ bí và những màn biến hoá như Ninja với chiếc hộp kỳ bí, biến quỷ, xuyên kiếm, cầu lửa, đi qua tường kính, biến mất thiên cẩu... Một cảm xúc vỡ oà khi tất cả sự lo lắng, dồn nén trong lòng khán giả trước sự thắng thế của ác quỷ cứ lấn lướt các thiên thần mong manh nhưng sự khôn khéo, trong sáng đã khiến cái đẹp, cái thiện giành chiến thắng phá tan phép thuật của quỷ.

Ai và Yuki là những nghệ sĩ ảo thuật Nhật Bản đầu tiên biểu diễn đơn dài kỳ tại Las Vegas, Hoa Kỳ với show diễn nổi tiếngZen Magic - Ảo thuật Thiền- show diễn có sự kết hợp giữa nghệ thuật nhào lộn trên không và ảo thuật này đã và đang nhận được sự tán thưởng của khán giả nơi hai nghệ sĩ dừng chân biểu diễn.

Tài năng của họ được ghi nhận khi liên tiếp được các kênh truyền hình nổi tiếng thế giới mời tham gia biểu diễn, ghi hình. Cả hai cũng từng xuất hiện trong chương trìnhMasters of Illusion- Những bậc thầy ảo thuật của kênh truyền hìnhFOX nổi tiếng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm