Halloween 2010: Vui trong tình nhân ái

Năm nay, tại TP.HCM, nhiều nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi nhanh tay đứng ra tổ chức nhiều chương trình có những đêm hội ma quái nhưng đều hướng về miền Trung lũ lụt.

Các chương trình đón Halloween diễn ra dày đặc tại các khách sạn. Tuy nhiên, với giá vé khá cao, nơi đây chủ yếu dành cho các khách hàng “chịu chơi”. Như Đêm Halloween tại khách sạn Majestic, Đêm hội Halloween tại nhà hàng Golden Palace (khách sạn Palace Saigon). Đặc biệt tại Atrium Café (khách sạn Legend Sài Gòn), đêm hội Halloween được giới thiệu đầy ma quái, thưởng thức âm nhạc sôi động của các bạn nhạc, khách hàng được thỏa sức nếm các món ngon của… ma như Bữa tối của ma cà rồng Transylvania, Súp phù thủy châu Á, Vết cắn đầu tiên của ác quỷ Dracula. Tại các điểm vui chơi cũng đậm đặc các chương trình đón Halloween. Như tại Nhà thiếu nhi quận Phú Nhuận, chương trình Halloween Cosplay Party tối 31-10, dạ tiệc Halloween The ghost night tại Nhà văn hóa Sinh viên đêm 30-10… Giới nghệ sĩ lần đầu tiên có cuộc thi tìm Mr & Miss Halloween 2010 được tổ chức trong khuôn khổ đêm hội hóa trang Halloween Celebrities Night diễn ra tại nhà hàng Caravat (Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM), hội đồng giám khảo gồm siêu mẫu Đức Tiến và những người có chuyên môn.

Lễ hội Halloween năm nay không còn đơn thuần là ngày hóa trang, vui chơi thả phanh. Với tinh thần hướng về miền Trung, ngày hội trở nên ý nghĩa khi mọi người được hóa thân thành những con ma, con vật kinh dị mang tấm lòng thiện.

Đặc biệt Halloween 2010: Lễ hội sẻ chia diễn ra tại Trường Tiểu học dân lập Đoàn Thị Điểm, đường Lê Đức Thọ, Hà Nội từ 14 giờ đến 21 giờ ngày 30-10. Hàng trăm tình nguyện viên trong nước và quốc tế cùng thiếu nhi, học sinh đã tề tụ tại Hà Nội tổ chức chương trình Halloween Lễ hội sẻ chia. Hoạt động do Tổ chức tình nguyện vì hòa bình VN thực hiện.

Tổ chức tình nguyện vì hòa bình VN được thành lập từ năm 2006, là câu lạc bộ dành cho tất cả các bạn thanh niên muốn tham gia vào các hoạt động tình nguyện và giao lưu văn hóa quốc tế.

TT tổng hợp

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm