Hậu ra mắt MV mới Gin dắt tay Han Sara về Bến Tre ăn trái cây

Tham gia "Việt Nam tươi đẹp", Han Sara khiến Gin Tuấn Kiệt và mọi người bất ngờ vì độ chịu chơi, cũng như kiến thức về ẩm thực Việt.

Có dịp trở lại Bến Tre, hành trình Việt Nam tươi đẹp không ghé thăm quê hương của một ai khác mà trải nghiệm tham dự một lễ hội lớn tại đồng bằng sông Cửu Long - Lễ hội trái cây chợ Lách tại Bến Tre cùng hai nghệ sĩ trẻ tuổi là Gin Tuấn Kiệt và Han Sara.

Hậu ra mắt MV mới Gin dắt tay Han Sara về Bến Tre ăn trái cây ảnh 1

Để tạo bất ngờ cho Han Sara, Gin Tuấn Kiệt nhanh chóng có mặt tại lễ hội lớn tại đồng bằng sông Cửu Long - Lễ hội trái cây Chợ Lách tại Bến Tre trước, còn ngụy trang đội nón lá bán trái cây bên lề đường. Mặc trời mưa khá to, Gin Tuấn Kiệt vẫn miệt mài dầm mưa lao động hăng say như một nhà buôn thực thụ dù cuối cùng cũng bị Han Sara phát hiện.

 

Có mặt tại lễ hội trái cây, Han Sara vô cùng thích thú bởi sinh ra và lớn lên ở nước ngoài, đây là lần đầu tiên Han Sara được tham gia một lễ hội tại Việt Nam. Lễ hội trái cây tại Bến Tre là một lễ hội lớn thường niên với mục đích triển lãm, quảng bá trái cây, hoa kiểng và giới thiệu tiềm năng du lịch ở địa phương. Cùng với Hoa khôi người đẹp xứ dừa - Mỹ Duyên đã đồng hành đưa Gin Tuấn Kiệt và Han Sara tham quan và thưởng thức các loại trái cây đạt kỷ lục và tươi ngon đúng chuẩn

Gin Tuấn Kiệt bất ngờ trước độ am hiểu của Han Sara về ẩm thực Việt Nam - Ảnh 3.

Đặc biệt ở lễ hội, không thể thiếu những hoạt động vui chơi đặc sắc. Cũng như bao người, Gin Tuấn Kiệt và Han Sara còn bị cuốn hút vào khu trò chơi dân gian sôi nổi và tham gia các trò chơi: Bịt mắt đập heo, bịt mắt bắt heo khiến không khí thêm nhộn nhịp và đầy ắp tiếng cười.

Hậu ra mắt MV mới Gin dắt tay Han Sara về Bến Tre ăn trái cây ảnh 5

Hậu ra mắt MV mới Gin dắt tay Han Sara về Bến Tre ăn trái cây ảnh 6

Tiếp đó, Gin Tuấn Kiệt còn cùng Han Sara tham quan vườn chôm chôm, được người dân địa phương hướng dẫn và chia sẻ các cách hái trái sao cho gìn giữ được vị tươi ngon vẹn nguyên. Cả hai còn nhiệt tình thi đua hái chôm chôm, kết quả là Gin Tuấn Kiệt phải “chào thua” trước cô em Han Sara.

Hậu ra mắt MV mới Gin dắt tay Han Sara về Bến Tre ăn trái cây ảnh 7

Hậu ra mắt MV mới Gin dắt tay Han Sara về Bến Tre ăn trái cây ảnh 8

Không chỉ được tham gia lễ hội, Han Sara và Gin Tuấn Kiệt còn thích thú khi được thưởng thức bữa ăn được chế biến kết hợp làm từ trái cây đầy sáng tạo, hay trải nghiệm nấu ăn cùng người dân địa phương với các món ăn vô cùng hấp dẫn: Gỏi đu đủ, cá lóc quay nước dừa, bò hầm dưa lưới... Dù mới sống ở Việt Nam bảy năm, Han Sara khiến Gin Tuấn Kiệt bất ngờ trước tài nấu ăn và am hiểu về ẩm thực Việt Nam của mình.

Hậu ra mắt MV mới Gin dắt tay Han Sara về Bến Tre ăn trái cây ảnh 9

Hậu ra mắt MV mới Gin dắt tay Han Sara về Bến Tre ăn trái cây ảnh 10

Với mỗi hành trình cùng Việt Nam tươi đẹp, không chỉ là cơ hội đưa người nghệ sỹ trở về quê hương đồng thời quảng bá du lịch địa phương mà còn cùng họ tham gia và khám phá những lễ hội đặc sắc, giới thiệu những nét đẹp văn hóa vùng miền của nước nhà đến với bạn bè khắp năm châu thông qua chương trình.

Hậu ra mắt MV mới Gin dắt tay Han Sara về Bến Tre ăn trái cây ảnh 11

Hành trình về Bến Tre của Han Sara và Gin Tuấn Kiệt với nhiều tiếng cười bởi sự vui nhộn, trẻ trung đến từ các khách mời sẽ được phát sóng vào lúc 17 giờ 20 ngày 12-8 trên HTV9 và phát lại vào lúc 10 giờ 15 ngày 17-8 trên HTV7.

Xem thêm bài viết đề xuất:



    Đừng bỏ lỡ

    Video đang xem nhiều

    Đọc thêm