Hậu scandal, Nguyễn Chánh Tín: Tôi làm sao nghèo được

Chia sẻ với phóng viên Báo Đời Sống Và Pháp Luật ngày 23/7, nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín cho biết cuộc sống của ông và gia đình đã tạm ổn định sau những ngày sóng gió vì bị ngân hàng xiết nợ căn nhà vào tháng 3 vừa qua.

“Tôi đã xin được nhà nước cho ở nhà, đến tháng 9 tới mới phải dọn đi. Gia đình tôi sẽ dọn đến ở trong một chung cư… Vợ chồng tôi có khó khăn về kinh tế nhưng tôi vẫn cười ha hả, Chánh Tín làm sao nghèo được”, nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín vui vẻ cho biết.

Trước một số thông tin rằng vợ Nguyễn Chánh Tín phải làm trụ cột gia đình, vay nợ đế chữa bệnh cho ông, Nguyễn Chánh Tín phủ nhận "làm gì có chuyện đó" và "tôi còn nuôi cả bà ấy".

Hậu scandal, Nguyễn Chánh Tín: Tôi làm sao nghèo được - Ảnh 1

Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín và vợ - ca sĩ Bích Trâm.

Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín cũng cho biết thêm ông đã trở lại phim ảnh trong phim Những đứa con biệt động Sài Gòn 2 đang được công chiếu. Tuy nhiên, ông không hài lòng với ekip bộ phim này.

“Tôi rất buồn vì những người trong ekip làm phim chỉ dùng tôi, lợi dụng tôi để đánh bóng bộ phim, họ không để tên tôi khi chiếu trên VTV3. Tôi nhận vai để chơi vui thôi nhưng không ngờ người ta không để tên tôi…

Đạo diễn Long Vân mời tôi đóng. Tham gia tôi chỉ được 1-2 triệu đồng thù lao. Một “Nguyễn Thành Luân” mà người ta cũng không để tên. Đây là sai! Các bạn chờ xem tôi đóng vai chính phim Đại ca U70 tôi đóng vai chính sẽ chiếu vào tháng 12 tới”, Chánh Tín cho biết.

Hậu scandal, Nguyễn Chánh Tín: Tôi làm sao nghèo được - Ảnh 2

Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín tham gia một vai nhỏ trong phimNhững đứa con biệt động Sài Gòn 2.

Được biết, nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín tham gia một vai nhỏ trong phim Những đứa con biệt động Sài Gòn 2, là bố của Yến Lan - người yêu của cảnh sát hình sự Đắc Vy. Ông chỉ xuất hiện chớp nhoáng ở vài tập trong 30 tập của phim.

Hậu scandal, Nguyễn Chánh Tín: Tôi làm sao nghèo được - Ảnh 3

Nói về sức khỏe của mình, nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín cho biết bệnh tật của ông vẫn còn nhưng ông đã khỏe nhờ vào sự ủng hộ của khán giả, những người yêu mến ông. Ông còn khỏe để tham gia nhiều phim nữa.

HOÀNG ANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm