Hé lộ tin đồn Brad Pitt đang hẹn hò Kate Hudson

Hé lộ tin đồn Brad Pitt đang hẹn hò Kate Hudson ảnh 1
Một nguồn tin cho rằng nữ minh tinh Kate Hudson đang là người tình bí mật của Brad Pitt.

Một nguồn tin từ tạp chí Woman Day cho hay nữ minh tinh Kate Hudson đang là người tình bí mật của Brad Pitt. "Hiện cặp đôi đang cực kỳ khắng khít sau vài tuần hẹn hò bí mật", tạp chí này còn cho biết "Cặp đôi này đang ngày một cuốn hút lẫn nhau và họ đang thực sự tận hưởng mối quan hệ này".

Để thêm phần "chắc cú" cho thông tin mình đưa ra, tạp chí này còn lấy thêm thông tin từ vệ sĩ từng làm việc cho Brad Pitt và Angelina Jolie, ông Kris Herzog.

Hé lộ tin đồn Brad Pitt đang hẹn hò Kate Hudson ảnh 2
Kris Herzog - vệ sĩ từng làm việc cho Brad Pitt và Angelina Jolie

"Tôi biết cả Kate và Brad, thật sự chẳng ngạc nhiên nếu họ hẹn hò. Họ sẽ là một cặp đôi tuyệt vời!". Theo Kris Herzog, Kate là một người phụ nữ rất tốt và Brad thật may mắn khi có được cô ấy" - Kris Herzog cho biết.

Trong khi người trong cuộc vẫn im hơi lặng tiếng thì mới đây, một nguồn tin khác của Dailymail lại phủ nhận tin tức hẹn hò của cặp đôi này.

Hé lộ tin đồn Brad Pitt đang hẹn hò Kate Hudson ảnh 3
Jennifer Aniston và Brad Pitt thuở còn mặn nồng.

Người vệ sĩ này cũng chia sẻ với báo chí về quan hệ giữa Brad và người vợ cũ Jennifer Aniston: "Brad Pitt và Jennifer Aniston hoàn toàn hạnh phúc trước khi anh ấy gặp Angelina Jolie. Jennifer yêu anh ấy bằng cả trái tim. Tôi nhìn thấy ánh mắt Jennifer không còn nhìn bất cứ người đàn ông nào bằng ánh mắt cô ấy nhìn Brad Pitt".

(Theo DailyMail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm