HH Hương Giang xác nhận đã mang thai 5 tháng

Hôm qua, trên trang cá nhân của cựu người mẫu Thúy Hạnh chia sẻ hình ảnh mới nhất của Hoa Hậu Hương Giang. Nữ giám khảo của Vieetnam's got talent không quên chúc mừng Hoa Hậu vì tin vui đã đến với cô. Hương Giang đang mang thai 5 tháng và bụng khá thon gọn nên trông cô như chỉ mang thai ở tháng thứ 3. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, 2Sao cũng đang liên lạc với người đẹp để xác nhận thông tin và người đẹp chia sẻ rằng, cô và gia đình đang rất vui vì thành viên nhỏ này.

HH Hương Giang xác nhận đã mang thai 5 tháng ảnh 1

Hương Giang cũng cho biết thêm, cô hiện không ốm nghén nhiều, ăn uống vẫn thoải mái, chỉ kiêng cữ một vài món ăn không tốt cho bà bầu và thai nhi. Hương Giang sẽ sinh em bé tại Việt Nam. Đó là tất cả những thông tin mà Hương Giang có thể chia sẻ bởi chuyện này cô cho rằng cá nhân quá và các cụ cũng khuyên là không nên nói nhiều về việc mang thai nên cô hẹn sẽ chia sẻ sau khi "mẹ tròn con vuông".

HH Hương Giang xác nhận đã mang thai 5 tháng ảnh 2

Hương Giang mặc đầm suông tại một sự kiện thời trang

Cách đây một tháng, vào tháng 10, HH Hương Giang cũng vác bụng bầu ra Bắc để tham dự Việt Nam Motor Show nhưng vì mang thai khá gọn gàng, nên không nhiều người nhận ra cô đang mang thai ở tháng thứ 4. Để có vóc dáng thon gọn khi mang thai và ăn bao nhiêu chỉ vào con, mẹ không quá béo, Hương Giang chia sẻ rằng chị luôn ăn đầy đủ dưỡng chất cho một ngày làm việc hiệu quả. Và thực hiện chế độ dinh dưỡng lành mạnh, Hương Giang rất hứng thú với việc cân bằng hoàn hảo vitamin, khoáng chất, thảo dược và chất xơ mỗi ngày vì vậy lúc mang thai, bụng cô thon gọn cũng là điều dễ hiểu.

 Theo 2Sao

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm