Hình ảnh chiếc vương miện trị giá 1 tỷ đồng của Hoa khôi Áo dài

Hình ảnh chiếc vương miện trị giá 1 tỷ đồng của Hoa khôi Áo dài ảnh 1Chiếc vương miện được định giá 1 tỷ đồng. (Ảnh: BTC)

Được biết, đội ngũ nhà thiết kế và các nghệ nhân của thương hiệu Cửu Long Jewelry đã mất hơn ba tháng lên ý tưởng, chọn chất liệu và hoàn thiện chiếc vương miện được lấy cảm hứng từ những giọt sương để tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam: tinh khiết và luôn tự tin tỏa sáng.

Để có được bốn viên đá Amethyst tím sáng phóng tác thành những giọt sương, các nghệ nhân phải chọn và mài dũa từ 5.000 gram đá nhằm đảm bảo độ đồng màu.
Bên cạnh đó, hơn 100 viên đá tím nhỏ và hơn 150 viên kim cương Pháp cũng trải qua quá trình tuyển chọn gắt gao để sử dụng làm đường viền, mang lại đường nét tinh tế và giúp cho “4 giọt sương” tượng trưng cho 4 mùa trong năm luôn tỏa sáng và lấp lánh.
Hình ảnh chiếc vương miện trị giá 1 tỷ đồng của Hoa khôi Áo dài ảnh 2Cận cảnh viên ngọc quý tím. (Ảnh: BTC)
Với Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả truyền hình có cơ hội theo dõi và chứng kiến quá trình đào tạo và huấn luyện theo chuẩn quốc tế để tìm kiếm những gương mặt xứng đáng đại diện Việt Nam tham gia vào các đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia.
Bước chân vào cuộc thi, không chỉ sở hữu nhan sắc vượt trội hay thân hình cân đối, mà mỗi cô gái trong Lâu đài sắc đẹp phải trải qua quá trình khổ luyện, trau dồi kiến thức từ những vấn đề cơ bản nhất đến những giá trị truyền thống của dân tộc, sự hiểu biết về nền văn hoá đa dạng trên thế giới hay những vấn đề mà xã hội và cộng đồng đang quan tâm.
Đêm chung kết chương trình sẽ diễn ra tại GEM Center, Thành phố Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp đồng thời trên hai kênh VTV3 và VTV6, lúc 21 giờ ngày 5/1/2015.

Hình ảnh chiếc vương miện trị giá 1 tỷ đồng của Hoa khôi Áo dài ảnh 3Họa tiết trang trí hình đầu rồng. (Ảnh: BTC)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm