Hồ Ngọc Hà, khôn ngoan chẳng lại với đời

Sự việc bắt đầu bằng một bài trả lời phỏng vấn có mùi công thức của người đàn ông hiện tại của Hà Hồ. Thấp thoáng trong những ngôn từ nửa như trần tình, nữa như xa xót của người đàn ông đã chinh chiến thương trường người ta dễ thấy đằng sau bóng dáng của một người phụ nữ. Người đó chắc chắn không ai khác chính là Hồ Ngọc Hà.

Cư dân mạng nhanh nhảu còn tìm ra được mối liên quan giữa bài trả lời phỏng vấn của người đàn ông xưa cũ Cường Đô La với đại gia hiện tại Chu Đăng Khoa mỗi khi lùm xùm bủa vây nữ hoàng giải trí.

Hà Hồ và Cường Đô la thủa còn mặn nồng

Đàn bà dù có mạnh mẽ đến đâu vẫn được mặc định cho là phái yếu, họ được ví như hoa luôn đẹp và mong manh, cần phải được chở che, bao bọc. Bởi thế, khi một người đàn ông đứng ra ngược chiều dư luận, hứng chịu “gạch đá” thế thân cho người đẹp thoáng nghe thấy đầy khí phách nam nhi.

Ấy thế nhưng trường hợp của đại gia kim cương lần này lại khác. Khi lên tiếng bảo vệ người phụ nữ anh “quan tâm”, anh lập tức hứng lấy một luồng phản công dữ dội từ dư luận. Ngọn lửa bất bình ấy thậm chí còn lan tới người phụ nữ từ đầu đến cuối không trực tiếp phát ngôn bao giờ.

Dư luận thường bảo vệ người yếu, ấy là lẽ tự nhiên của tình cảm. Ở đây những người yếu hơn cả chính là vợ và con của đại gia Khoa. Người vợ ấy đã bất lực biến mạng xã hội trở thành kênh phát ngôn của mình, như một mong mỏi gần như tuyệt vọng: chứng minh sự thua thiệt trước hôn nhân đổ vỡ, sự phản bội và nhẫn tâm của người khác.

Trong làng giải trí, Hà Hồ vốn là người kín tiếng. Thậm chí nếu có nói ra đi nữa thì mỗi chữ của cô đều rất nhẵn nhụi, trau chuốt. Dù có ghét có yêu thì không ít người phải thừa nhận đó là một người phụ nữ tài năng, sắc sảo.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Trong một đêm nhạc cuối năm diễn ra tại Hà Nội, khi tình ái của cô râm ran lời ra tiếng vào, Hà Hồ đã có một trải lòng ngắn gọn. Cô nói: “Với bản thân Hà, bước qua rất nhiều những câu chuyện mà nói cũng không hay mà im lặng cũng chưa chắc là đã hay. Vì thế Hà nghĩ cách hay nhất chính là hát. Bởi mọi người có thể nhìn thấy được, hoặc có thể nghi ngờ được nhưng trong lúc mình trải lòng bằng những ca khúc được viết cho mình và mình hát cho những cuộc đời cùng chung tâm sự thì chắc hẳn những điều đó không giấu được”.

Đêm đó, Hồ Ngọc Hà gửi đến khán giả thủ đô ba ca khúc mà cô bộc bạch đó chính là tiếng lòng mình: Tội lỗi; Xóa dấu vết; Cô đơn giữa cuộc đời. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm:“Hy vọng qua những ca khúc này nếu quý vị hiểu được một phần nào cho chính Hà thì đó là hạnh phúc lớn nhất của Hà”.

Người nghe đêm ấy có vẻ như ít nhiều cảm thông nhưng đám đông sau phát ngôn của đại gia dường như khó lòng thông cảm.

Hôn nhân như một cánh cửa hẹp, người đàn ông như một báu vật ở trên đời, họ vừa là người chở che tổ ấm, tượng đài cho con cái và sự bảo đảm của tương lai. Ở đời mấy ai qua nổi ải mỹ nhân, mỹ nhân lại là người khôn ngoan thì thật như mũi tên sắc lại biết lựa chiều mà tấn công. Thành trì nào rồi cũng phải bất lực, tổ ấm nào rồi cũng bị bung phá.

Dư luận đem trái tim cảm thông hay nghi hoặc để nhìn nhận một cuộc tình. Đằng sau đó có phải là cuộc mua vui của những người thừa tiền và có sắc hay tình yêu sét đánh? Chắc chẳng ai biết được.

Chỉ biết hiện thời người đàn bà khôn ngoan ấy vẫn lặng lẽ đứng sau những người đàn ông, vun vén được cho mình những vùng trời kín đáo và lặng lẽ. Chỉ có những người đàn ông, những người vợ và những đứa trẻ đang trở thành những nạn nhân bất đắc dĩ của ván bài tình ái.

Hình ảnh bên nhau của gia đình đại gia kim cương Chu Đăng Khoa

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm