Hồ Ngọc Hà rạng rỡ bên dàn trai Tây

Nữ ca sĩ vừa tổ chức buổi tiệc cảm ơn ê-kíp thực hiện MV "Em không cần anh" cùng dàn diễn viên nước ngoài góp mặt làm nên thành công cho sản phẩm này.

d
Sau album vol 7 - Mối tình xưa, Hồ Ngọc Hà cho ra mắt liên tiếp những sản phẩm âm nhạc chất lượng để đánh dấu kỷ niệm cho chặng đường 10 năm, gần đây nhất là MV Em không cần anh. Vừa phát hành hơn 1 tuần, MV này đã nhận được nhiều sự quan tâm và thích thú của khán giả với lượt xem rất lớn.
d
Để ăn mừng thành công bước đầu này, Hồ Ngọc Hà đã có buổi tiệc cám ơn ê-kíp - những người đã cùng côđã trải qua những ngày dài làm việc liên tục và tập trung diễn xuất để hoàn thành những cảnh quay trong sản phẩm âm nhạc này.
d
Góp mặt trong buổi tiệc cám ơn, nhân vật chính Hồ Ngọc chọn phong cách giản dị nhưng cực kì cá tính với quần tây, áo sơ mi trắng. Trông bà mẹ một con rất rạng rỡ và vui vẻ, mặc cho bão dư luận về việc đã chia tay với Cường đô la "nổi sóng" trong suốt thời gian qua.
 Tham gia buổi tiệc còn có sự góp mặt của bộ 3 diễn viên nước ngoài Isidi – Jewaria – Travis Claus đã góp phần tạo nên kịch tính trong cảnh quay trên sàn thi đấu boxing.
Tham gia buổi tiệc còn có sự góp mặt của bộ 3 diễn viên nước ngoài Isidi – Jewaria – Travis Claus. Đây là những người đã góp phần tạo nên kịch tính trong cảnh quay trên sàn thi đấu boxing.
d
Cảnh đấu tay đôi với đối thủ do diễn viên Jewaria đảm nhận làmột trong những cảnh quay được kì công thực hiệnđược khán giả yêu thích nhất ở sự công phu và kịch tính.Chính sự thành công của MV Em không cần anh, Hồ Ngọc Hà còn liên tục nhận được nhiều lời mời đóng phim từ các đạo diễn tên tuổi.
d
Ái Phương và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng có mặt để chúc mừng Hồ Ngọc Hà.
d
Bảo Anh, Sơn Ngọc Minh và Tiêu Châu Như Quỳnh.
d
Bộ 3 nhạc sĩ của album Mối tình xưa -Nguyễn Hồng Thuận, Châu Đăng Khoa, Đỗ Hiếu chính là những người đã góp phần làm nên thành công của Hồ Ngọc Hà trong sản phẩm này.
Phương Giang Ảnh: Trần Tuấn Phương

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.