Hồ Ngọc Hà từ chối 5 chương trình truyền hình thực tế

(PLO)- Vì kế hoạch riêng mà ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã từ chối 5 lời mời làm giám khảo các cuộc thi, chương trình truyền hình thực tế.

 

Trong chuyến biểu diễn tại châu Âu vào cuối tuần qua, Hồ Ngọc Hà tranh thủ đến Pháp để thực hiện bộ ảnh quảng bá choTour diễn Love Songs  tại nhiều nước trên thế giới vào những tháng sắp tới.

Như kế hoạch đã dự định, năm nay Hồ Ngọc Hà không tham gia những chương trình truyền hình thực tế. Từ đầu năm đến nay, cô đã từ chối 5 lời mời làm giám khảo các cuộc thi đình đám trên trên truyền hình.

Thay vào đó từ tháng 7 đến tháng 9-2017 Hồ Ngọc Hà và êkíp sẽ mang đêm nhạc Love Songs đi lưu diễn ở Mỹ, Úc và các nước châu Âu.

Dự kiến tour diễn có khoảng 14 đêm nhạc được tổ chức: tại Mỹ vào tháng 7, tại Úc vào tháng 8 và các nước châu Âu vào tháng 9-2017. Mở đầu cho tour diễn sẽ được tổ chức tại sáu tiểu bang ở Mỹ là: Houston, San Diego, San Jose, Denver, Dallas, Atlanta, mặc dù đã biểu diễn thường xuyên tại Mỹ và là một trong những ca sĩ đắt show với mức chi phí cao, nhưng đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà đồng ý tổ chức liveshow riêng tại đây.

Chương trình sẽ có sự tham gia của các khách mời như: Thanh Hà, Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Hari Won, Ngô Kiến Huy, Giang Hồng Ngọc, Bùi Anh Tuấn…

Ngoài những ca khúc thành công và được yêu thích trong Đêm nhạc Love Songstại Việt Nam, tour diễn sắp tới tại Mỹ sẽ có những tiết mục lần đầu tiên được trình diễn và kết hợp giữa Hồ Ngọc Hà với các nghệ sĩ khách mời.

Vẫn trung thành với phong cách của đêm nhạc là lãng mạn, ngọt ngào, bộ ảnh quảng bá đêm nhạc do chính nhà thiết kế Lý Quí Khánh thực hiện dành tặng cho Hồ Ngọc Hà, Lý Quí Khánh cũng là người hâm mộ hơn 10 năm qua chính vì thế anh đã nhiệt tình bay sang Pháp cùng Hồ Ngọc Hà, đích thân chọn bối cảnh và thực hiện bộ ảnh lần này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm