Hoa hậu Mỹ Linh, á hậu Thanh Tú hướng về miền Trung

Cùng đi với hoa hậu, á hậu còn có ông Lê Xuân Sơn, bà Phạm Kim Dung (trưởng và phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016), siêu mẫu Vũ Tuấn Việt, nhà thiết kế Hoàng Hải, cùng các mạnh thường quân.

Địa điểm trao quà là các xã thuộc huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình. Hoa hậu và á hậu đã không ngại cùng tham gia mang vác di chuyển quà cứu trợ đến tận tay người dân. Hai người đẹp cũng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của người dân tại đây.

Ngoài số tiền kêu gọi ủng hộ trên cộng đồng mạng, hoa hậu Mỹ Linh và á hậu Thanh Tú đã quyên góp số tiền cát-xê trong show thời trang của một nhãn hàng thời trang nổi tiếng ủng hộ đồng bào vùng lũ. Hai người đẹp còn thuyết phục đơn vị tổ chức sự kiện này ủng hộ thêm 50 triệu đồng chung tay cho chuyến đi đến rốn lũ của mình.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tâm sự: "Mặc dù nước lũ đã rút đi nhưng chứng kiến những căn nhà đổ nát, những con đường bị san phẳng bởi mưa lũ, Linh cảm thấy vô cùng xót xa. Ngày hôm nay, khi thấy bà con phấn khởi khi nhận những phần quà, Linh cũng thấy vui và hạnh phúc khi mình đã làm được một việc thật ý nghĩa. Mong rằng đồng bào miền Trung hãy luôn kiên cường, luôn lạc quan để có thể vượt qua những khó khăn này và sẽ có một cuộc sống êm đẹp hơn". 

Hình ảnh hoa hậu và á hậu trong chuyến cứu trợ:

Hoa hậu Mỹ Linh giao lưu với một em bé vùng lũ.

Á hậu Thanh Tú và hoa hậu Mỹ Linh.

Mỹ Linh và nhà siêu mẫu Vũ Tuấn Việt.

Á hậu Thanh Tú đang chuẩn bị quà.

Bà cụ áo đỏ rất yêu mến hai người đẹp.

Hoa hậu, á hậu, siêu mẫu Tuấn Việt và nhà thiết kế Hoàng Hải cùng bạn trong đoàn.

Á hậu chuyển hàng cứu trợ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm