Hoa hậu Diễm Hương tích cực kiếm tiền

Hoa hậu Diễm Hương tích cực kiếm tiền ảnh 1

  Vẻ đẹp của Diễm Hương sau bảy năm đăng quang và đã làm mẹ.

Cùng tham dự sự kiện này với hai hoa hậu Diễm Hương và Đặng Thu Thảo còn có ca sĩ Hoàng Kỳ Nam, hotgirl Kelly Nguyễn, ca sĩ - diễn viên Phạm Nhật Huy, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, người mẫu thể hình Trương Duy, ca sĩ Huy Nam... Đây là sự kiện đầu năm do Công ty Golux quản lý ca sĩ Hoàng Kỳ Nam tổ chức. Tại đây nhiều dự án âm nhạc của Golux đã được công bố như hoa hậu Diễm Hương và Hoàng Kỳ Nam đang thực hiện một dự án chung sau bộ ảnh mùa đông hoa hậu đã thực hiện cùng Hoàng Kỳ Nam.

Để tiếp nối dự án Chắp cánh vươn xa quảng bá du lịch nước nhà, thúc đẩy bạn trẻ đi đó đây để học hỏi, thêm yêu quê hương đất nước và album Cơn mưa phùn mùa xuân, Hoàng Kỳ Nam, Kelly Trần và nhiều ca sĩ, người đẹp sẽ tiếp tục quay những album với thắng cảnh nước ngoài để cổ vũ bạn trẻ khám phá thế giới.

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCMtại sự kiện này, bà mẹ một con là hoa hậu này cho biết cô rất tích cực kiếm tiền, rất vui khi có show để cùng chồng vươn lên trong cuộc sống và lo cho con trai nhỏ đầy đủ.

Hoa hậu chia sẻ đồng tiền do bản thân kiếm được mới là tài sản bền vững và đem lại niềm vui, hạnh phúc lớn nhất. Cô không hối hận khi rời bỏ cuộc sống giàu sang bên đại gia để sống cuộc sống tự lập cùng chồng con.

Diễm Hương là hoa hậu - người đẹp nổi tiếng hiếm hoi dám từ bỏ đại gia, tiền bạc để theo đuổi hạnh phúc, tình yêu của tuổi trẻ.

Hình ảnh của hoa hậu Diễm Hương, Đặng Thu Thảo và các nghệ sĩ trong sự kiện ngày 20-2:

Hoa hậu Diễm Hương tích cực kiếm tiền ảnh 2
Diễm Hương đọ sắc cùng Kelly Nguyễn.

Hoa hậu Diễm Hương tích cực kiếm tiền ảnh 3
Hoa hậu Đặng thu Thảo.

Hoa hậu Diễm Hương tích cực kiếm tiền ảnh 4

Kelly Nguyễn và ca sĩ Phạm Nhật Huy.

Hoa hậu Diễm Hương tích cực kiếm tiền ảnh 5
Người mẫu thể hình Trương Duy và hoa hậu Diễm Hương.

Hoa hậu Diễm Hương tích cực kiếm tiền ảnh 6
Hotgirl Kelly Nguyễn bước vào con đường ca sĩ.

Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam và Kelly Nguyễn

Hoa hậu Diễm Hương tích cực kiếm tiền ảnh 8
Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm