Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm công chúa Lọ Lem

Sau đăng quang, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tất bật với lịch học tại trường và các hoạt động từ thiện, lẫn các sự kiện. Cô vừa mới tham gia chuỗi sự kiện tại Hong Kong – Cao Hùng - Đài Bắc (Đài Loan) về tuyên truyền dinh dưỡng.

Trong đó, Mỹ Linh đã xuất hiện nổi bật tại một dạ tiệc ở Đài Loan trong trang phục Công chúa Lọ Lem Cinderella của nhà thiết kế Hoàng Hải để vào vai Cinderella cùng hát và trình diễn tiết mục mở màn cùng các bé thiếu nhi Việt Nam.

Các nhân vật hoạt hình Disney cũng tụ hội như chuột Mickey, Peterpan, Maleficent… tạo nên bầu không khí vui vẻ của xứ sở cổ tích. Các khách mời tại buổi Gala đều hóa trang thành những nhân vật trong các chuyện cổ tích hoặc phim hoạt hình thiếu nhi vui nhộn, đầy sắc màu.

Khi hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện, các khách mời đã hào hứng, bất ngờ này, bởi ban tổ chức không hề thông báo trước có sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2016. Tất cả khách mời đều hân hoan ghi lại khoảnh khắc lưu niệm bên người đẹp.

Để đến với đêm hội, Mỹ Linh vừa trải qua xong đợt quay phim, chụp ảnh quảng bá cho du lịch đảo Lý Sơn. Sau đó, cô bay chuyến tiếp theo đến Đài Bắc. Song do ảnh hưởng của cơn bão đang diễn ra trên toàn khu vực nên cô tiếp tục đổi chuyến đến Cao Hùng để kịp lên du thuyền tham dự chương trình Gala.

Mỹ Linh cho biết tại buổi tiệc cô đã rất lo lắng khi có ảnh hưởng của cơn bão, chuyến bay phải thay đổi liên tục, lịch trình di chuyển dài hơn và chờ đợi. Cuối cùng mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp, dù là địa điểm tổ chức đã buộc thay đổi sang phương án 2, cô vẫn rất vui vì được tham dự và mang đến lời chúc mừng, niềm vui cho các bé thiếu nhi, các gia đình. Đó là điều ý nghĩa nhất!

Sau khi rời sự kiện, Mỹ Linh trở về Hà Nội để tiếp tục lịch học và lịch thi trong tháng 10 tại Đại học Ngoại thương. Cô cho biết sẽ cố gắng thu xếp việc học và công việc một cách khoa học, vì học cũng là một sứ mệnh quan trọng trong đời của một thanh niên thế hệ trẻ.

Một số hình ảnh của công chúa Lọ Lem Đỗ Mỹ Linh:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm