Hoa hậu 'hụt' lên tiếng sau sự cố trao nhầm vương miện

(PLO)- Dư âm về sự cố MC đọc nhầm tên Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đến nay vẫn chưa lắng đọng. Hoa hậu "hụt" Colombia Ariadna Arévalo chỉ đội vương miện chưa đầy ba phút, lần đầu tiên đã lên tiếng về việc này.
nguoi-dep-colombia-khoc-nuc-no-sau-khi-mat-vuong-mien-5

Theo Dân Trí, trên trang Instagram, Ariadna Arévalo đã chia sẻ: "Tôi muốn cảm ơn mọi người đã gửi tin nhắn động viên và ủng hộ tôi. Mỗi bạn đã trở thành những con người tuyệt vời trong cuốn sách cuộc đời tôi và tôi thật may mắn và biết ơn sự động viên của các fan không chỉ từ quê hương tôi mà từ khắp mọi nơi trên thế giới. Số phận con người ai cũng sẽ được an bài. Và số phận của tôi phải là như thế”.

nguoi-dep-colombia-khoc-nuc-no-sau-khi-mat-vuong-mien-7Hạnh phúc quá ngắn ngủi.

“Tôi đã có thể mang đến hạnh phúc và niềm vui cho quê hương tôi sau khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ chỉ có vài phút. Hôm nay, bởi những gì đã xảy ra, Colombia và cộng đồng Latin đã được nhắc tới ở khắp nơi trên thế giới. Tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng Philippines vì đã có tân Hoa hậu Hoàn vũ. Chắc hẳn các bạn phải rất hạnh phúc và tự hào. Cuộc sống vẫn tiếp diễn và trong tương lai, chúng ta sẽ tìm ra tại sao mọi chuyện vẫn diễn ra như nó đã xảy ra. Cảm ơn các bạn vì tình yêu thương, sự ủng hộ và lòng tốt”.

mc-miss-universe-bi-nem-da-toi-ta-vi-cong-bo-nham-hoa-hau-1

mc-miss-universe-bi-nem-da-toi-ta-vi-cong-bo-nham-hoa-hau

MC 58 tuổi Steve Harvey đọc nhầm tên hoa hậu làm người đẹp Colombia tổn thương.

colombia-tuot-vuong-mien-miss-universe-vi-su-nham-lan-cua-mc-1

Cả hai ngạc nhiên về sự cố đọc nhầm tên của MC.

nguoi-dep-colombia-khoc-nuc-no-sau-khi-mat-vuong-mien-4Hoa hậu Hoàn vũ 2014 (cũng là người Colombia) đã an ủi cô về sự cố đáng tiếc này.

nguoi-dep-colombia-khoc-nuc-no-sau-khi-mat-vuong-mien

Cô đã khóc nức nở trong vòng tay của bạn bè.

Trước đó, người đẹp Colombia cũng đã chia sẻ sau sự cố đêm chung kết: "Mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó. Tôi vẫn rất hạnh phúc, cảm ơn mọi người đã ủng hộ".

 Hoa hậu Ariadna Arévalo ôm chầm lấy chị họ của cô, Hoa hậu Hoàn vũ năm 2014 Paulina Vega, trên sân khấu khi MC công bố cô là Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015.

Theo Zing: "Bên cạnh đó, người đẹp Colombia cũng cập nhật hình ảnh, trạng thái thường xuyên trên trang cá nhân. Mới đây, cô viết: "Sóng gió đã qua đi. Cảm ơn các bạn gửi tin nhắn động viên tôi. Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi được khán giả trên khắp thế giới ủng hộ. Có lẽ đây chính là định mệnh. Dù chỉ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ trong hai phút ngắn ngủi, tôi cũng đã mang niềm vui về cho đất nước mình".

Hoa hậu Colombia đi nghỉ cùng gia đình sau sự cố

Người dân của Colombia cũng như các fan của Ariadna Gutiérrez vô cùng bức xúc vì sự nhầm lẫn đã gây nên sự tổn thương sâu sắc này. Các fan cùng chia sẻ sự cảm thông và an ủi cô: "Ariadna, bất cứ điều gì họ nói, bạn là Hoa hậu Hoàn vũ của chúng tôi!", một fan viết trên Facebook của á hậu 1.

colombia-tuot-vuong-mien-miss-universe-vi-su-nham-lan-cua-mc-10

Câu trả lời của người đẹp Colomiba trong phần thi Ứng xử: "Tôi nghĩ mình xứng đáng bởi tôi đại diện cho đất nước tôi, muốn được cống hiến và tôi hội tụ đầy đủ phẩm chất trở thành Hoa hậu Hoàn vũ. Tôi cũng đại diện cho phụ nữ Colombia và đất nước mình".

Cùng ngắm hình ảnh hoa hậu "hụt" Colombia: 

Hoa hậu Phạm Hương, nhan sắc, người đẹp, bikini
 Ariadna Arévalo sở hữu thân hình săn chắc, khỏe khoắn.

Hoa hậu 'hụt' lên tiếng sau sự cố trao nhầm vương miện ảnh 14

Hoa hậu 'hụt' lên tiếng sau sự cố trao nhầm vương miện ảnh 15

Hoa hậu 'hụt' lên tiếng sau sự cố trao nhầm vương miện ảnh 16

Hoa hậu 'hụt' lên tiếng sau sự cố trao nhầm vương miện ảnh 17

Phạm Hương, Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Hoàn vũ

 Ariadna Gutierrez vẫn là hoa hậu hoàn vũ với người dân Colombia dù cô chỉ được đội vương miện trong vài phút

 Ariadna Gutierrez trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

 Ariadna Arévalo sáng rực trên sân khấu khi trình diễn trên sân khấu Hoa hậu hoàn vũ.

 Người đẹp cao 178 cm luôn được xem là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ 2015 ngay từ những ngày đầu cuộc thi diễn ra.

Hoa hậu Colombia được mời đóng phim sex

 Ariadna Arévalo được truyền thông quốc tế yêu thích đặc biệt tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015.

tan-hoa-hau-hoan-vu-bung-mat-khoc-trong-hau-truong-1

GN (Tổng hợp)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm